<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Bitkub เปิดตัวแอปพลิเคชั่นเทรดคริปโตที่แรกในประเทศไทยบนระบบ Android และ iOS แล้ว

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เว็บเทรดคริปโตสัญชาติไทย Bitkub เปิดตัวแอปพลิเคชั่นไว้เทรดคริปโตผ่านโทรศัพท์มือถือแล้ว

เปิดตัว Mobile Application

คุณขอมา เราจัดให้!! Bitkub เปิดตัวแอปพลิเคชั่นเทรดคริปโตที่แรกในประเทศไทยบน Android และ iOS!Download :…

โพสต์โดย Bitkub.com เมื่อ วันพฤหัสบดีที่ 25 เมษายน 2019

อ้างอิงจาก Facebook ของ Bitkub ได้ประกาศว่าได้เปิดตัวแอปพลิเคชั่นสำหรับเทรดแล้วผ่าน Mobile App ทาง Bitkub ได้กล่าวว่า พวกเขาได้รับความคิดเห็นจากผู้ใช้งานอย่างมากมายในการที่อยากจะเทรดได้สะดวก โดยสามารถเทรดที่ไหนก็ได้ จึงทำให้พวกเขาเร่งพัฒนาแอปพลิเคชั่นบน Android และ iOS โดยมี Theme ที่ชื่อว่า “เทรดได้ทุกที่ ทุกเวลา”

สี่ระบบ

เมนู “Market”

เมนูที่จะทำให้สามารถเช็คราคาเหรียญคริปโตล่าสุดแบบ “Real-Time” ได้บนแอปพลิเคชั่น Bitkub และยังสามารถตรวจสอบเปอร์เซ็นต์การขึ้นลงของแต่ละเหรียญและสามารถเลือกซื้อขายเหรียญได้ตามใจชอบ

เมนู “Trade”

ในเมนูเทรดจะทำให้สามารถซื้อขายคริปโตอย่างสะดวก ทุกฟังชั่นการเทรดบนเว็บไซต์ ได้ถูกดึงมาไว้บนแอปพลิเคชั่น และยังสามารถซื้อหรือขาย ด้วยลิมิตและมาร์เก็ตออเดอร์, เช็คราคาบนกระดาน Bids และ Asks, เช็คราคาล่าสุด, ซื้อหรือขายตามจำนวนเปอร์เซ็นต์ ที่ผู้ใช้งานครองสินทรัพย์อยู่

เมนู “Wallet”

เมนูกระเป๋าให้ข้อมูลเกี่ยวกับเหรียญคริปโตและเงินที่ผู้ใช้งานถืออยู่ทุกประเภท โดยผู้ใช้งานสามารถเลือกประเภทเหรียญที่ต้องการเห็นได้และที่สำคัญ ยังสามารถฝากและถอนเงินผ่านแอปพลิเคชั่นได้ทันที

เมนู “Settings”

ผู้ใช้งานสามารถตั้งค่าข้อมูลเบื้องต้นต่าง ๆ ได้ในเมนูนี้ รวมถึงการเปลี่ยนภาษา เปลี่ยนรหัสผ่าน เพิ่มบัญชีธนาคารและวิธีการเปิด 2FA สำหรับความปลอดภัยของบัญชีผู้ใช้งาน อีกทั้งยังมีลิงก์ไปสู่ศูนย์ดูแลลูกค้าที่จะคอยให้บริการผู้ใช้งานตลอด 24 ชั่วโมง

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถดาวน์โหลดได้ทั้งเวอร์ชั่น Android และ iOS

หมายเหตุ: Bitkub Capital Group Holdings Co.,Ltd. เป็นหนึ่งในผู้ถือหุ้นบริษัทสยามบล็อกเชน มีเดีย กรุ๊ป จำกัด ผู้ชมโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น