<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักวิเคราะห์เผยราคาเหรียญ​ Binance Coin มีโอกาสพุ่งแตะ 40 ดอลลาร์ มากกว่าร่วงลง 15 ดอลลาร์

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ด้วยการเปิดตัว Binance Chain และ Binance DEX ทำให้ราคาของเหรียญ Binance Coin ( BNB) ซึ่งเป็นเหรียญของ Exchange ชื่อดังมีมูลค่าที่สูงขึ้นเรื่อย ๆ ตามความต้องการของผู้ใช้งาน จนตอนนี้มีราคาอยู่ที่ 20 ดอลลาร์แล้วซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งเหรียญของเว็บเทรดที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก

วิเคราะห์ราคาเหรียญ Binance Coin (BNB)

พื้นฐานเหรียญ

ผู้เชี่ยวชาญจาก NewsBTC นาย Dalmas Ngetic เผยว่า Binance Coin (BNB) เป็นเหรียญของความภักดีที่ผู้ใช้มีต่อเว็บเทรด ซึ่งแน่นอนว่า Binance Exchange เป็นเว็บเทรดที่ได้รับความนิยม และยังมีปริมาณการซื้อขายเหรียญคริปโตต่าง ๆ ที่สูงที่สุด อย่างน้อยก็น่าจะ 3 ปีซ้อนโดยเหรียญ Binance Coin (BNB) นั้นมีอัตราการเติบโตที่รวดเร็วเป็นอย่างมากและอยู่ใน Top 10 ของบรรดาเหรียญคริปโตทั้งหมด

จากมุมมองพื้นฐานของเหรียญและด้านเทคนิคแล้วนั้นเหรียญน่าจะมีมูลค่าที่เพิ่มได้มากกว่านี้ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า จากการเปิดตัว Binance DEX ที่จะมีอีกหลาย ๆ เหรียญได้ขึ้นไปลิสต์บนนั้น และแน่นอนว่ามีเหรียญที่ได้เข้าไปใน Binance DEX ซึ่งประสบความสำเร็จให้เราได้เห็นกันไปก่อนหน้านี้แล้ว สร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้ที่ต้องการจะเข้ามา Binance DEX  ได้เป็นอย่างดี แต่ก่อนที่อะไรจะเป็นจริง Binance จะต้องพิสูจน์ให้ได้ก่อนว่าพวกเขานั้นมีสภาพคล่องที่มากพอ รวมถึงมีความรวดเร็วที่เพียงพออีกด้วย นอกจากนี้แล้วยังมีเรื่องของการเสริมภาพลักษณ์ UX ของ Binance DEX  ให้ดึงดูดผู้ใช้ใหม่ ๆ เข้ามาเทรดด้วยภาพลักษณ์ที่มีความปลอดภัยและควบคุมสินทรัพย์ของพวกเขาได้

เนื่องจาก BNB เป็นเหรียญที่ใช้กันเฉพาะใน Binance, Binance DEX และเหรียญต่าง ๆ ที่อยู่ในโครงการของพวกเขาเพื่อใช้ในการระดมทุน นี่จึงเป็นอีกเหตุผลนึงที่ทำให้เหรียญของพวกเขามีมูลค่าที่จะสูงขึ้นอีกในอนาคต เพราะหากวัดกันตามความต้องการของนักลงทุนในตอนนี้เหตุผลนึงเลยที่พวกเขาต้องเก็บหรือซื้อเหรียญ Binance Coin (BNB) ไว้นั้นก็เป็นเพราะพวกมันจะถูกทำลาย (Burn) หมดไปเรื่อย ๆ และค่อนข้างการันตีได้เลยว่าหาก Binance ยังคงรุ่งเรื่องอยู่แบบนี้นักลงทุน FOMO ทั้งหลายต่างต้องเร่งซื้อและดันราคาขึ้นไปอย่างแน่นอน

วิเคราะห์จากกราฟแท่งเทียน

มาที่เรื่องของราคาหลังจากที่ราคา Binance Coin (BNB) มีการเพิ่มสูงขึ้นเป็นอย่างมากในตอนนี้มันกำลังอยู่ในระยะพักตัวและเหมือนตลาดหมีจะกลับมาอีกครั้งในระยะสั้นโดยมีแนวรับอยู่ที่ 20 ดอลลาร์หลังจากที่มีการขึ้นไปทดสอบแนวต้านมาเมื่อวันที่ 20 เมษายน 2019 ซึ่งตอนนี้ดูเหมือนว่า Binance Coin (BNB) กำลังอยู่ในช่วง Correction Wave

ถึงกระนั้นหากมองในแง่ที่ราคาจะมีการปรับตัวลงอีกครั้งอย่างชัดการลงต่ำกว่า 20 ดอลลาร์จะทำให้หมีเข้ามาควบคุมได้อีกครั้งเป็นการชั่วคร่าวและอาจจะมีการลงไปถึง 16 ดอลลาร์ในการคาดการณ์ครั้งนี้

ส่วนในทางกลับกันหากมีการเข้าซื้อมากขึ้นราคาอาจจะไปแตะที่ 26 ดอลลาร์และทำให้เกิด Wave ที่สูงขึ้นซึ่งไม่แน่ว่าอาจจะมีการขึ้นไปทดสอบที่ราคา 41 ดอลลาร์ตามแนวระดับ Fibonacci extension 161.8 นั้นเอง

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น