<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Facebook เตรียมยกเลิกการแบนโฆษณา Cryptocurrency แล้ว

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นับจากนี้โฆษณาที่เกี่ยวข้องกับคริปโต ไม่ต้องผ่านการอนุมัติล่วงหน้าจาก Facebook แล้ว

Facebook

Facebook ได้หันกลับมาสนใจคริปโตและ Blockchain อ้างอิงจาก CNBC นั้น บริษัทที่เกี่ยวข้องกับคริปโตจะสามารถส่งเสริมผลิตภัณฑ์ของตนบน Social Network ยักษ์ใหญ่อย่าง Facebook ได้แล้ว

ไม่จำเป็นต้องได้รับการอนุมัติล่วงหน้า

ตามรายงานจาก U.Today ระบุว่า Facebook เริ่มผ่อนปรนเรื่องการแบนโฆษณาบริษัทด้านคริปโตในเดือนมิถุนายน แต่ถ้าเป็นโฆษณาด้าน ICO นั้นยังคงห้ามอยู่ แต่ถึงกระนั้น Facebook ก็ยังแบนโฆษณาที่เกี่ยวข้องกับคริปโตเป็นส่วนใหญ่ กล่าวคือ Facebook เป็นบริษัทที่เปิดไฟเขียวให้กับโฆษณาพวกนี้ก่อนจะแบน

ตอนนี้โฆษณาที่เกี่ยวข้องกับคริปโตนั้นไม่จำเป็นต้องได้รับการอนุมัติล่วงหน้าเลย มีเพียงโฆษณา ICO และโครงการคริปโตอื่น ๆ ที่ยังต้องได้รับการตรวจสอบจาก Facebook

“ขณะนี้เราต้องการให้ผู้คนลงโฆษณาด้านคริปโต เริ่มตั้งแต่วันนี้เลย เราจะกำจัดนโยบายการขออนุมัติล่วงหน้าสำหรับโฆษณาที่เกี่ยวข้องกับ Blockchain หรือข่าวที่เกี่ยวข้องกับอุตสาหกรรมนี้” ใน Blog ระบุ

Facebook เดิมพันในคริปโต

Facebook ไม่มีทางเลือกนอกจากผ่อนคลายเรื่องคริปโตเพราะพวกเขาก็เตรียมที่จะออกเหรียญคริปโตของตัวเองเช่นกัน และจะกลายเป็นผู้ที่มา Disrupt ในอุตาหกรรมนี้ การลงมาเล่นคริปโตของ Facebook เป็นสาเหตุที่ว่าทำไมสถาบันใหญ่ ๆ ถึงกระตือรือร้นเกี่ยวกับสินทรัพย์ดิจิทัล

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น