<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ผู้ใช้งาน Browser Brave และโทเคน BAT มากขึ้นกว่า 50% คาดกำลังเป็นที่นิยมในหมู่คนทั่วไป

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Brave Browser และโทเคน BAT กำลังประสบกับอัตราการเติบโตอย่างรวดเร็วดั่งจรวด เพราะตัวเลขของ Publishers ของ Brave นั้นเติบโตแบบทวีคูณและไม่มีทีท่าว่าจะชะลอตัวด้วย

โตขึ้นอย่างรวดเร็ว

อ้างอิงจาก BATGrowth.com เว็บไซต์ที่ติดตามจำนวนผู้ใช้งาน BRAVE และจำนวน Publisher ของ Browser ผ่าน API อย่างเป็นทางการของ BAT มีคนใช้ Browser นี้จำนวนมาก

ขณะนี้จำนวนผู้เผยแพร่โฆษณาของ Brave มีจำนวนถึงเกือบ 128,000 รายด้วยกัน โดยผ่าน Youtube ถึง 98,009 ราย ผ่านเว็บไซต์ 21,187 เว็บ และผ่าน Twitch 8,750 คน

การยอมรับ Brave Publisher = การยอมรับ BAT

เท่าที่เห็นจากตัวชี้วัดข้างต้น Browser Brave มีผู้เผยแพร่ (Publisher) จำนวนมากที่ได้ลงทะเบียนกับ Brave ในฐานะผู้สร้างเนื้อหาที่ได้รับการยืนยัน นอกจากจะได้รับ Brave Rewards แล้วนั้น ผู้เผยแพร่เหล่านี้ยังสามารถรับโทเคน BAT ได้อีกต่อเมื่อมีคนใช้ Brave Browser และดูโฆษณาของทาง BRAVE

ผู้ที่เป็น Creator ช่องทาง Youtube ที่ใช้ Browser Brave เพิ่มขึ้นอย่างทวีคูณดังกราฟด้านล่าง

ยิ่งกว่านั้นเมื่อคำนึงถึงข้อมูลของ ผู้เผยแพร่ที่ได้รับการตรวจสอบจาก Brave แล้วนั้น จำนวน Address ของโทเคน BAT ก็เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว ตั้งแต่วันที่ 9 พฤษภาคมจำนวน Address ของ BAT คือ 130,816 ซึ่งหมายความว่า มีผู้ถือครอง (Holder) BAT ที่เชื่อมต่อกับทาง Browser Brave อยู่ไม่น้อย

Brave Browser กำลังเป็นที่นิยม

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่าจำนวนยอดการค้นหาของ Brave ได้แซง Browser ชื่อดังอย่าง Firefox และ Opera นอกจากนี้ยังมียอดดาวน์โหลดมากกว่า 1 ล้านครั้งแล้วบน Android ซึ่งมากกว่าแอปฯ Firefox, Coinbase และ Binance

โดยรวมแล้ว Brave กำลังสร้างตัวเองอย่างรวดเร็วในฐานะเว็บเบราว์เซอร์ชั้นนำในหมู่ผู้ที่ชื่นชอบ cryptocurrency และผลักดันตัวเองให้อยู่ในกระแสหลัก เนื่องจากเป็นการสร้างแรงจูงใจให้กับผู้สร้างเนื้อหาและผู้ใช้งานเว็บไซต์ ให้มาใช้ Brave เพื่อรับโทเคน BAT

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น