<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Litecoin จับมือจองโรงแรมชื่อดัง Travala ผู้ใช้งานสามารถจ่ายค่าจองโรงแรมด้วย LTC ได้แล้ว

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

รายงานล่าสุดเผย Litecoin Foundation จับมือกับแพลตฟอร์มที่ให้บริการจองลงแรมที่ใช้ Blockchain Travala.com เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพด้านการชำระเงินเป็นคริปโตเคอร์เรนซีซึ่งการจับมือกันครั้งนี้จะเป็นส่วนช่วยผลักดันให้มีการใช้คริปโตเป็นระบบการชำระเงินมากขึ้นด้วย

โดยแคมเปญของทาง Litecoin และทาง Travala.com #TravelWithLitecoin ซึ่งจะให้ส่วนลดกับผู้ใช้งาน 40% เมื่อทำการจองโรงแรมผ่าน Travala.com และ Litecoin’s LoafWallet ผู้ที่ถือ Litecoin อยู่แล้วไม่เพียงแต่สามารถจองโรงแรมด้วยเหรียญคริปโตที่ตนชื่นชอบได้เท่านั้น แต่ยังได้รับส่วนลดอีกด้วย

แฮชแท็ก #PayWithLitecoin และ #TravelWithLitecoin เป็นแฮชแท็กที่สร้างขึ้นเพื่อโปรโมทการใช้ Litecoin ในการชำระเงิน ทั้งนี้ Travala.com ได้ถูกเลือกให้มาเป็นพาร์ทเนอร์ที่พักกับทาง Litecoin

ประธานบริษัทของ Travala.com และผู้ก่อตั้งนาย Matthew Luczynski ได้กล่าวถึงการร่วมมือกันกับทาง Litecoin ในครั้งนี้ว่า:

“ผู้ใช้งานเป็นส่วนสำคัญในการผลักดันให้คริปโตเคอร์เรนซีถูกนำไปใช้อย่างแพร่หลายในสเกลที่ใหญ่มากขึ้น และทางเรารู้สึกยินดีเป็นอย่างมากที่ได้ร่วมมือกับ Litecoin Foundation ที่จะช่วยผลักดันให้คริปโตถูกนำมาใช้ในชีวิตประจำวันของผู้คนมากขึ้น”

เขากล่าวต่อไปว่า

“เราภาคภูมิใจกับการร่วมมือครั้งนี้และทางเรายินดีที่จะร่วมมือกับผู้ที่มีวิสัยทัศน์เดียวกันสำหรับเศรษฐกิจคริปโต”

Travala.com มีโรงแรมเปิดให้จองกว่า 82,000 แห่งในประเทศกว่า 210 ประเทศ นอกจากจะชำระเงินการจองผ่านทาง LTC ได้แล้ว ผู้ใช้งานยังสามารถชำระเงินผ่านทาง Pal, Visa และ MasterCard ได้ด้วย

ส่วนทางด้านความเห็นของนาย Charlie Lee เขาได้กล่าวว่า:

“เรารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่จะได้ทำงานร่วมกับ Travala.com เพื่อช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถใช้ LTC ในการเดินทาง จองโรงแรมได้ง่ายขึ้น การที่จะผลักดันให้คริปโตมีการใช้งานในวงกว้างก็ต้องเริ่มจากการค่อย ๆ ซึมซับให้มีการใช้งานคริปโตในชีวิตประจำวันนี่แหละ”

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น