<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Brave Browser จะระดมทุนในรอบ Series A มูลค่ากว่า 30 ล้านดอลลาร์ ราคาเหรียญ BAT อยู่ที่ 0.38 ดอลลาร์

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Brave Browser ได้ทำการระดมทุน ICO เป็นมูลค่ากว่า 35 ล้านดอลลาร์เป็นเวลาน้อยกว่า 1 นาทีในปี 2017 และตอนนี้ Brave Browser กำลังจะระดมทุนเพิ่มแล้ว

ระดมทุนเพิ่ม

Brave Browser หรือ Browser ที่เน้นความเปนส่วนตัวกำลังจะระดมทุนรอบ Series A โดยแหล่งข่าวได้รายงานกับทาง CoinDesk ว่าทาง Brave กำลังจะระดมทุนให้ได้มูลค่า 30 ถึง 50 ล้านดอลลาร์ แหล่งข่าวระบุ..

ผู้สร้าง JavaScript นาย Brendan Eich กล่าวว่าทาง Brave เพิ่งเปิดตัวผลิตภัณฑ์ของเขาก็คือ Brave Ads ซึ่งผู้ใช้จะได้รับรางวัลเป็น BAT Token สำหรับการเลือกดูโฆษณา

บริษัทนี้ได้รับความสนใจเป็นครั้งแรกในปี 2016 โดยเน้นเป็น Browser ที่คอยปิดกั้นโฆษณา ในตอนนั้นได้รับการระดมทุนจาก Pantera Capital, Founders Fund และ Digital Currency Group

แม้จะประสบความสำเร็จไปแล้ว แต่ทาง Brave ยังคงระดมทุนในปี 2017 อีกครั้งหนึ่งและสามารถปิดการระดมทุนภายในไม่ถึงนาทีมูลค่ากว่า 35 ล้านดอลลาร์ แต่นั่นอาจยังไม่เพียงพอต่อบริษัท

โฆษกของบริษัทนี้ยังไม่ได้มีการออกมาตอบสนองในเรื่องนี้แต่อย่างใด

ราคา

ก่อนหน้านี้ราคาเหรียญ BAT เคยไปแตะที่ 0.4 ดอลลาร์มาแล้ว แต่ราคาของเหรียญ BAT ในขณะที่ราบงานอยู่นี้นั้นราคา 0.38 ดอลลาร์ลดลงมา 6.78 เปอร์เซ็นต์

ในช่วง 3 เดือนที่ผ่านมา ราคาของ BAT นั้นเพิ่มขึ้นมากกว่า 183 เปอร์เซ็นต์ และจากการวิเคราะห์นี้ก็เป็นไปได้ว่า มันจะยังคงเดินหน้าไปต่ออย่างแน่นอน

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น