<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Binance Chain ร่วมมือกับแพลตฟอร์มสำหรับด้านกีฬาและความบันเทิงนาม Chiliz เอาใจคอกีฬา

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

วันที่ 16 พฤษภาคมที่ผ่านมา มีรายงานว่า Chiliz ($ CHZ) แพลตฟอร์มคริปโตด้านกีฬาได้ประกาศการร่วมมือกับทาง Binance Chain ซึ่งเป็น Blockchain ของเว็บเทรด Binance นั่นเอง

ร่วมมือกัน

สำหรับผู้ที่ไม่รู้จัก Chiliz คือแพลตฟอร์ม Blockchain สำหรับด้านกีฬาและความบันเทิง และมีโทเคนสำหรับแฟนกีฬาผ่านแพลตฟอร์มที่ชื่อว่า Socios.com

แพลตฟอร์ม Socios ช่วยให้แฟน ๆ สามารถมีส่วนร่วมกับทีมกีฬาที่พวกเขาชื่นชอบซึ่งเป็นพันธมิตรกับแพลตฟอร์มโดยเข้าร่วมในการลงคะแนนเลือกตั้งแบบโทเคนสำหรับสิ่งต่าง ๆ เช่นการเปลี่ยนโลโก้ทีมสถานที่จัดงาน ฯลฯ

แพลตฟอร์มนี้ยังให้รางวัลแก่ผู้ใช้ด้วยรางวัลที่ไม่เหมือนใครเมื่อพวกเขามีส่วนร่วมในการลงคะแนนเลือกตั้งความท้าทายเกมทำนายผลและอื่น ๆ

ทำไมต้องร่วมมือกับ Binance Chain

ก่อนที่จะมีการร่วมมือกับ Binance Chain ทาง Chiliz ได้รับการสนับสนุนจากทาง Binance มาก่อนแล้ว ดังนั้นการเป็นหุ้นส่วนกันอาจมีส่วนเกี่ยวข้องกับทาง Binance บ้างและทำให้แพลตฟอร์มของพวกเขาได้รับความนิยมและใช้งานมากขึ้น

นอกจากนี้ CEO ของ Chiliz และ Socios.com นาย Alex Dreyfus กล่าวว่าการร่วมมือกันนั้น ก็เพื่อเป็นการเพิ่มการเข้าถึงแพลตฟอร์ม Socios.com ไปยังสถานที่ที่มีสภาพคล่องมากสุดในโลกอย่างเว็บเทรด Binance นั่นเอง

Binance CEO Changpeng“ CZ” Zhao ยินดีต้อนรับ Chiliz อย่างเปิดกว้างเนื่องจากเว็บเทรดได้สนับสนุนโครงการนี้และดึงดูดลูกค้าได้มากกว่า 3.5 พันล้านคนทั่วโลก

CZ กล่าว:

“กีฬาเป็นตัวขับเคลื่อนที่สมบูรณ์แบบที่จะให้ความรู้แก่ผู้บริโภคจำนวนมากเกี่ยวกับศักยภาพและประโยชน์ของเทคโนโลยี Blockchain”

ไม่รู้ว่าทาง Chiliz จะประสบความสำเร็จมากขึ้นหรือไม่ถ้าร่วมมือกับทาง Binance Chain แต่ด้วยตัว Binance ที่เป็นที่หนึ่งของโลกคาดว่าน่าจะช่วยทาง Chiliz ได้

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น