<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักวิเคราะห์คาดราคา XRP จะพุ่งทะลุ 0.50 ดอลลาร์ในไม่ช้า

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นักลงทุนใน XRP อย่าเพิ่งท้อเพราะตอนนี้ราคาเหรียญกำลังจะพุ่งสูงขึ้นแล้วเป้าหมายคือที่ระดับราคา 0.58 ดอลลาร์และจะเป็นไปได้หรือไม่นั้นก็ได้มีนักวิเคราะห์ออกมาให้ความเห็นด้วยเช่นกัน ทั้งนี้ตลาดคริปโตได้หยุดชะงักเล็กน้อยก่อนหน้านี้ทำให้ชุมชนคริปโตต่างก็ตั้งคำถามว่าราคามันจะพุ่งขึ้นหรือจะลดลงอีก โดยเฉพาะเหรียญ Altcoins ที่มีการขึ้นลงตามเหรียญ Bitcoin และ XRP ที่คาดเดาการเคลื่อนที่ของราคาได้ยากมาก

วิเคราะห์ราคาจากกราฟ

เครื่องมือทางเทคนิคนำมาวิเคราะห์ราคา XRP จะเห็นว่ามันดีดตัวเล็กน้อยจากแนวรับซึ่งเราอาจเห็นราคามันสูงขึ้นไปอีกไปสู่แนวต้านที่ 0.46770 และถ้าหากว่ามันไม่มีอะไรมาเปลี่ยนแปลงราคา XRP อาจจะพุ่งขึ้นสู่ 0.46 ดอลลาร์และวิ่งผ่านแนวรับเหนือราคา 0.50 ดอลลาร์

เป้าหมายคือ 0.58 ดอลลาร์ภายใน 1 สัปดาห์

หากดูจากกราฟข้างต้นจะเห็นว่าราคาของ XRP กำลังเกิดการ Golden Cross ซึ่งหมายความว่าราคา XRP จะพุ่งทะลุแนวต้านและไปแตะที่ราคา 0.58 – 0.60 ดอลลาร์ภายในหนึ่งสัปดาห์

ราคาวิ่งไปสู่ปลายยอดรูปสามเหลี่ยม

ราคา XRP จากกราฟนี้ก็แสดงให้เห็นว่าราคามันกำลังพุ่งขึ้น เมื่อราคา XRP พุ่งแตะจุดสูงสุดในวันที่ 16 และต่อมาราคาก็วิ่งสร้างตัวเป็นรูปสามเหลี่ยมซึ่งจะเกิดการ breakout เร็ว ๆ นี้

ราคาสร้างรูป ABCD

นอกจากวิธีวิเคราะห์ราคา XRP ตามที่กล่าวไปข้างต้นแล้วยังมีนักวิเคราะห์อีกรายทำการวิเคราะห์ราคาจากรูป ABCD หาโอกาสที่เป็นไปได้ที่จะทำการขาย short ซึ่งราคาจะต้องสร้างรูปตัว D สมบูรณ์ก่อนถึงจะสร้างคำสั่งขายได้ เช่น ที่จุด -0.27 ฟีโบนัคชี ถ้าหากมันสร้างรูป ABCD สำเร็จ ราคา XRP จะพุ่งทะลุ 0.58 ดอลลาร์แน่นอน

บทสรุป

ไม่ว่าราคา XRP จะตกลงแค่ไหนแต่มันก็ดูเหมือนว่า XRP กำลังจะสร้างจุดสูงสุดใหม่เร็ว ๆ นี้ ซึ่งมันอาจจะทำให้ XRP พุ่งทะลุ 0.50 ดอลลาร์ได้

ที่มา u.today

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น