<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

EOS เปิดตัวแอปฯ Authenticator ในการล็อคอินบน iOS และ Chrome ผู้ใช้งานไม่ต้องสลับเครื่องอีกต่อไป

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

วันที่ 29 พฤษถาคมมีประกาศจาก EOSIO Labs ของ EOS ได้เปิดตัว Apps Authenticator อ้างอิงสำหรับ iOS และ Chrome แล้ว

เปิดตัว Apps Authenticator

อ้างอิงจากโพสต์ การพัฒนาใหม่นี้ ได้ดำเนินการปรับปรุงการรักษาความปลอดภัยการทำงานร่วมกันและการใช้งานของการรับรองความถูกต้อง authenticators เป็นเครื่องมือที่ใช้ซอฟต์แวร์ที่ใช้บริการตรวจสอบสองขั้นตอนโดยการสร้างรหัสลับสำหรับผู้ใช้แต่ละคน

อ้างอิง EOSIO แอปฯ iOS Authenticator ได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะเพื่อให้ผู้ใช้ลงชื่อเข้าใช้และอนุมัติการทำธุรกรรมจากเว็บแอปพลิเคชันที่ทำงานใน Mobile Safari และแอปฯ iOS อื่น ๆ บนอุปกรณ์เดียวกัน

Authenticator บน Chrome ช่วยให้ผู้ใช้ลงชื่อเข้าใช้และอนุมัติการทำธุรกรรมจากเว็บแอปพลิเคชันที่ทำงานใน Google Chrome บนเดสก์ท็อป

บริษัทกล่าวเพิ่มเติมว่าแอปฯ Authenticator ไม่ได้สื่อสารกับโหนด EOSIO โดยตรง ข้อมูลทั้งหมดที่ต้องใช้ในการแสดงและเซ็นต์ชื่อเพื่อทำธุรกรรมนั้น จะถูกส่งผ่านโดยแอปฯ ที่ทำธุรกรรม

อ้างอิงจากรายงาน การกระจายอำนาจอาจเป็นจุดอ่อนที่สุดของ EOS ในเดือนพฤศจิกายนปี 2018 มีหลักฐานชี้ว่าบางธุรกรรมที่ได้รับการยืนยันกลับถูกผุดขึ้นมาบนโซเชียลมีเดียซึ่งทำให้ผู้เชี่ยวชาญบางคนสับสนเช่นกัน

เมื่อวันที่ 20 พฤษภาคมแฮ็กเกอร์หมวกขาว White Hat รายงานว่าได้รับเงิน 32,000 ดอลลาร์เริ่มตั้งแต่วันที่ 28 มีนาคมโดยรายงานช่องโหว่ด้านความปลอดภัยในโครงการ Blockchain

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น