<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Bitcoin ให้ผลตอบแทนมากถึง 144,912% ภายในระยะแค่ 7 ปี นักลงทุนได้แต่เสียดาย “รู้งี้ซื้อเพิ่ม”

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

หากลองคิดดูแล้วเมื่อปี 2017 ที่ผ่านมาเป็นช่วงที่ Bitcoin ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากและหลาย ๆ คนรู้สึกว่าพวกเขาพลาดแล้วที่ไม่ได้เข้ามาลงทุนใน Bitcoin และซื้อมันในราคาที่ถูก หรือหากใครที่ซื้อก็เสียดายที่ไม่ได้ซื้อพวกมันให้มากกว่านี้ในตอนที่ราคาของ Bitcoin ยังคงถูก

แต่เมื่อสถานการณ์ของ Bitcoin ได้ดำเนินมาถึงจุดที่เป็นฟองสบู่และราคาหล่นลงมามากกว่า 80 เปอร์เซ็นต์ดูเหมือนว่ามันจะทำให้นักลงทุนมีโอกาสอีกครั้งที่จะซื้อ Bitcoin ในราคาที่ถูกกว่านี้ และในตอนนี้ Bitcoin ก็ราคาขึ้นมาแล้วและอยู่ที่ระดับ 6,000 ดอลลาร์ และทำให้หลาย ๆ คนเริ่มเสียเายอีกครั้งที่ไม่ได้ซื้อพวกมันไว้เมื่อตอนต้นปีที่ผ่านมาหรือเหมือนเช่นเคยก็คือคนที่ซื้อก็เสียดายที่ตัวเองไม่ได้ซื้อให้มากกว่าเดิมอีกครั้งด้วยความไม่แน่นอนว่าราคาจะกลับมาหรือไม่

มันไม่สำคัญว่าคุณซื้อเมื่อไหร่เพราะคุณจะยังคิดว่าต้องซื้อ Bitcoin ให้มากกว่านี้

โดยการที่นักลงทุนสามารถซื้อ Bitcoin ในช่วง 3 เดือนแรกนับตั้งแต่เหรียญเปิดตัวมา (เดือนที่ 125 – 122) จะถือว่าเป็นช่วงเวลาที่นักลงทุนได้ผลตอบแทนจากการลงทุนดีที่สุด แม้ว่านักลงทุนที่ได้เข้าซื้อในช่วงเวลาดังกล่าวจะต้องเจอกับปัญหาราคาที่ขึ้น ๆ ลง ๆ แต่พวกเขาก็ไม่สนใจและพยายามที่จะสะสม Bitcoin ให้มากที่สุดเท่าที่พวกเขาจะสามารถทำได้ และพวกเขาจะซื้อสินทรัพย์ทุกอย่างที่ satoshi nakamoto เป็นคนสร้างทั้งหมด

และหากใครที่ซื้อ Bitcoin ไว้ตั้งแต่ปีแรกและถือมา 7 ปีนั้นพวกเขาจะผลตอบแทนที่สูงถึง 144,000 เปอร์เซ็นต์เลยทีเดียวมากกว่าสินทรัพย์แบบไหน ๆ เคยทำได้มาก่อนและจุดนี่เองที่ทำให้นักสะสม Bitcoin ยังคงพยายามสะสมพวกมันอย่างต่อเนื่องแบบไม่หยุดยั้งเพื่อให้ positions ของพวกเขาใหญ่ขึ้นกว่าเดิมไปอีกนั้นเอง

นอกจากนี้แล้วยังมีการคาดการณ์กันอีกว่า Bitcoin จะมีมูลค่าที่สูงถึง 1,000,000 ดอลลาร์สหรัฐต่อหนึ่ง Bitcoin ในอนาคตและนอกจากนี้ยังมีศักยภาพในการเป็นเงินตราสำรองระหว่างประเทศจึงไม่แปลกใจที่หลาย ๆ คนจะสนใจและสะสมพวกมันต่อไปอย่างบ้าคลั่ง โดยสำหรับใครที่พึ่งเริ่มต้นจะซื้อ Bitcoin ก็ง่ายมากเพื่อแค่ทำการซื้อแบบ DCA ไปเรื่อยๆ และเข้าซือในตลาดแลกเปลี่ยนที่มีอยู่เยอะเป็นอย่างมากทั้งในระดับ Global และ Local นอกจากนี้เชื่อว่าในอนาคตจะมีตู้ ATM Bitcoin และอื่นๆอีกมากมายที่เกี่ยวข้องอย่างแน่นอน

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น