<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ผู้ให้บริการด้านการสตรีมหนังชื่อดัง Netflix เตรียมเปิดตัวสารคดีเกี่ยวกับเหรียญ Altcoin

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ตลาด Bitcoin ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมานั้นดูเหมือนว่าจะไม่ต่างจากรถไฟเหาะเท่าใดนัก โดยเหรียญส่วนใหญ่นั้นได้มีการสูญเสียมูลค่าถึง 15-20% เนื่องจากว่าการไร้ซึ่งโมเมนตัมหรือแรงซื้อ โดยเฉพาะเหรียญ altcoin ที่ไม่สามารถไล่ตามราคาของ Bitcoin ทัน

ทว่าอย่างไรก็ตาม ท่ามกลางความผันผวนของตลาดนั้น ก็ได้มีรายงานว่าผู้ให้บริการด้านการสตรีมหนังชื่อดังอย่าง Netflix เตรียมเปิดตัวหนังสารคดีที่เกี่ยวข้องกับเหรียญ altcoin ในตลาดเร็ว ๆ นี้

ข่าวลือดังกล่าวมีขึ้นตั้งแต่ตอนช่วงต้นปีนี้ แต่ทว่าภายหลังจากนั้นต่อมาเรื่อย ๆ มันก็ดูเหมือนจะไม่ใช่แค่ข่าวลืออีกต่อไป เนื่องจากว่ามีการเผยแพร่ภาพเบื้องหลังของสารคดีดังกล่าว รวมถึงการสัมภาษณ์อีกด้วย

ข่าวลือนั้นเริ่มมีมาตั้งแต่ตอนที่บัญชีทวิตเตอร์ของ PACcoin ได้ออกมาเผยให้เห็นถึงการสัมภาษณ์ในครั้งแรกเกี่ยวกับสารคดี altcoin ที่ว่านี้

สำหรับในวงการคริปโตนั้น สารคดีในด้าน altcoin อาจดูไม่ใช่เรื่องน่าตื่นเต้นเท่าไรนัก แต่สำหรับคนที่อยู่นอกวงการ ที่รู้จักแต่ Bitcoin กับ blockchain เพียงแค่ผิวเผินนั้น คงจะยังไม่รู้ถึงการมีตัวตนอยู่ของ altcoin และประโยชน์ของมันอย่างแน่นอน นั่นหมายความว่าสารคดีดังกล่าวนั้นจะช่วยทำให้ผู้คนธรรมดาทั่วไปสามารถที่จะเข้าถึง altcoin ในตลาด cryptocurrency ได้อย่างมากขึ้นอีกแน่

ก่อนหน้านี้เราได้เห็นการถือกำเนิดของภาพยนต์เกี่ยวกับเหรียญ cryptocurrency ไปแล้ว โดยมันมีชื่อว่า Crypto ทว่าภาพยนต์ดังกล่าวนั้นค่อนข้างที่จะเล่าเรื่องราวการใช้ Bitcoin ไปในแง่มุมเกี่ยวกับในเรื่องของอาชญากรรม และการฟอกเงินมากเกินไปหน่อย และลืมจุดประสงค์ดั้งเดิมของ Satoshi Nakamoto ในการมาปลดแอกประชาชนจากธนาคารไปหมดสิ้น

ซึ่งก็ต้องรอดูกันต่อไปว่าหนังเกี่ยวกับ Altcoin ดังกล่าวนี้จะเป็นอย่างไร แต่ในขณะนี้่ในรายงานก็ยังไม่ได้เผยว่าภาพยนต์ดังกล่าวนั้นจะมีกำหนดการถ่ายทำเสร็จ และฉายเมื่อไร

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น