<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เว็บเทรด Coinsbit เตรียมขายเหรียญ IEO ที่จะทำให้อสังหาริมทรัพย์อยู่ในรูปแบบเหรียญคริปโต Fortem

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เว็บกระดานซื้อขายเหรียญ cryptocurrency ชื่อดัง Coinsbit เตรียมเปิดขายเหรียญ IEO ตัวแรกในยุโรป โดยแพลทฟอร์ม blockchain ดังกล่าวนั้นมีชื่อว่า Fortem และเล็งที่จะ tokenize อสังหาริมทรัพย์ในตลาดประเทศโปแลนด์ หรือพูดง่าย ๆ ก็คือทำให้บ้านและที่ดินนั้นอยู่ในรูปแบบของเหรียญโทเค็นนั่นเอง โดยปัจจุบันบริษัทดังกล่าวได้เปิดพอร์ทการลงทุนมูลค่าประมาณ 41 ล้านดอลลาร์

“พวกเราได้ทำงานกันอย่างไม่หยุดเพื่อที่จะเปิดตัวเหรียญ IEO ตัวนี้ ในช่วงหกเดือนที่ผ่านมา ดังนั้นตอนนี้พวกเรารู้สึกมีความสุขมาก ที่จะประกาศเปิดขายเหรียญ IEO ตัวแรกบนแพลทฟอร์มของพวกเรา ต้องขอขอบคุณทาง Coinsbit ที่พวกเขาทำให้ธุรกิจของเราก้าวไกลไปในระดับโลกได้” กล่าวโดยตัวแทนจาก Coinsbit

ระบบการ tokenize สิ่งของ ๆ Fortem นั้นต้องการที่จะขยายฐานลูกค้าไปพร้อม ๆ กับการมีปฏิสัมพันธ์กับนักลงทุนไปแบบอัตโนมัติ ผ่านเหรียญโทเค็นที่ชื่อว่า FCQ ที่ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อใช้งานบนแพลทฟอร์มดังกล่าว

“ในฐานะที่เรามีประสบการณ์ด้านการบริหารอสังหาริมทรัพย์ และจัดการพอร์ทการลงทุนกว่า 41 ล้านดอลลาร์ ทาง Fortem Capital นั้นต้องการที่จะหยิบยื่นโซลูชันดฃที่มีนวัตกรรมสูง แผนธุรกิจของเราดึงดูดนักลงทุนมาจากโปแลนด์และประเทศอื่น ๆ โดยเฉพาะจากนักลงทุนรายย่อย ซึ่งการกระจายเม็ดเงินลงทุนนั้นทำให้บริษัทใหญ่ ๆ มีสเถียรภาพมากขึ้น และช่วยเสริมสร้างความได้เปรียบด้านการแข่งขันสำหรับเหรียญ FCQ ของบริษัท”

โซลูชันด้านเทคโนโลยีดังกล่าวที่ถูกหยิบยื่นโดย Fortem นั้นจะช่วยขยายฐานลูกค้าของบริษัทผ่านตลาดอสังหาริมทรัพย์ในประเทศโปแลนด์ เพื่อให้นักลงทุนต่างประเทศสามารถเข้ามาลงทุนได้ โดยกำจัดตัวกลางหลาย ๆ ตัวออกไป โดยระบบ infrastructure ของ Fortem นั้นจะถูกโฟกัสไปที่ทั้งผู้ซื้อและผู้ขายอสังหาริมทรัพย์ ซึ่งแพลทฟอร์มดังกล่าวนั้นจะประกอบไปด้วยเครื่องมือขั้นพื้นฐานที่จะช่วยประเมิณราคาของอสังหาริมทรัพย์, จัดการสินทรัพย์ที่มีอยู่, และการทำกำไรจากการให้บริการลูกค้า

ในส่วนของผลิตภัณฑ์ในตอนท้ายนั้น จะอยู่ในรูปแบบของระบบ infrastructure ที่จะคอยช่วยอำนวยความสะดวกให้กับนักลงทุนและลูกค้าในการจัดการล็อทการลงทุนแบบอัตโนมัติ อีกทั้งจะช่วยทำให้การติดต่อสื่อสารกันแต่ละฝ่ายเป็นไปด้วยความง่ายดายมากขึ้น และยังช่วยเพิ่มความเร็วในการประเมิณราคาอสังหาริมทรัพย์อีกด้วย รวมถึงยังช่วยสร้างบัญชีอัตโนมัติสำหรับรายได้จากการจัดการอสังหาริมทรัพย์

การเปิดขายเหรียญ IEO ของ Fortem จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 4 กรกฎาคมปี 2019 ไปจนถึงวันที่ 07กรกฎาคม 2019 โดยเหรียญโทเค็น FCQ จำนวน 210 ล้านเหรียญจะถูกเปิดขายในราคา 0.20 ดอลลาร์ และจะมี softcap ขั้นต่ำในการระดมทุนอยู่ที่ 2 ล้านดอลลาร์ ส่วนระดมทุนสูงสุดอยู่ที่ 42 ล้านดอลลาร์ เมื่อการระดมทุนสิ้นสุดลง เหรียญโทเค็นก็จะถูกแจกจ่ายในอีกสองสัปดาห์ถัดไปดังนี้: ทีมจะได้รับ 10%, 10% จะถูกสำรองไว้สำหรับโปรแกรม airdrop และโปรแกรม bounty และ 80% ที่เหลือจะถูกแจกจ่ายผ่าน IEO

สำหรับผู้ที่สนใจในโครงการดังกล่าวสามารถเข้าไปดูได้ในเว็บไซต์ของ Fortem ได้

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น