<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักอเมริกันฟุตบอลชื่อดังก้องโลก กล่าว “Bitcoin คืออิสรภาพ” เตรียมแนะนำแฟน ๆ ใช้คริปโต

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ผู้เล่นเนชันแนลอเมริกันฟุตบอลลีก (NFL) Russell Okung เตรียมถ่ายทอดความรู้ในงานอบรมคริปโตเคอเรนซี่ที่เขาจัดขึ้นเองที่ลอสแองเจลิสวันที่ 1 กันยายนนี้

เป้าหมายของ Russell คือการแนะนำนักลงทุนมือใหม่เข้ามาสู่โลกของ Bitcoin อธิบายวิธีการทำงาน , วิธีการแก้ไขระบบการเงินและแก้ไขปัญหาทางเศรษฐกิจทั่วโลก โดยการสร้างระบบการเงินที่เปิดกว้างและโปร่งใสมากขึ้น

เขาได้สร้างเว็บไซต์ส่วนตัวขึ้นมาที่มีชื่อว่า Bitcoinis.com เพื่อเป็นเครื่องมือดึงดูดความสนใจจากเหล่าสปอนเซอร์และอัพเดตความเคลื่อนไหวของเขา

ในหน้ารายละเอียดเกี่ยวกับสปอนเซอร์คุณจะได้พบกับข้อความต่อไปนี้

“คุณต้องการจะเป็นสปอนเซอร์ด้วยการแจกของรางวัลเป็นซาโตซิที่จะเริ่มต้นขึ้นในวันที่ 1 กันยายนและดำเนินการต่อเนื่องทุก ๆ สัปดาห์จนกว่าจะถึงช่วง SuperBowl ใช่หรือไม่ ?”

Russell กล่าวว่า เขาได้รับการตอบสนองบนทวีตถึง 1,500 ครั้ง เมื่อเขาตั้งคำถามกับเหล่าผู้ติดตามในทวีตว่า เราควรเติมคำว่าอะไรในช่องว่าง “Bitcoin คือ …..” การตอบกลับเป็นการสนทนาเกี่ยวกับจุดแข็งและจุดอ่อนของ Bitcoin ที่มีคำตอบตั้งแต่ “Bitcoin คือเหรียญที่ดี” ไปจนถึง “Bitcoin คือ เหรียญสามารถปรับขนาดได้และมีราคาแพง”


Russell กล่าวว่าภารกิจของเขาคือการอธิบายว่าทำไม Bitcoin ถึงเป็นอิสรภาพ

“ผมรู้สึกถึงความรับผิดชอบในการสื่อสารและแบ่งปันเรื่องราวการปล่อยให้มันเป็นอิสระ ผมยังคงมีประสบการณ์และความเข้าใจที่ลึกซึ้งเกี่ยวกับ Bitcoin ว่ามันคืออะไร ผมโชคดีที่ได้มีโอกาสเข้าใกล้นักคิดและผู้นำที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในอุตสาหกรรมเกิดใหม่ที่ Satoshi Nakamoto จินตนาการเอาไว้ครั้งแรกเมื่อทศวรรษที่แล้วในปี 2009

พวกเขาไม่เพียงแต่ช่วยเปลี่ยนโลกเท่านั้น แต่ในความเป็นจริงการช่วยเหลือมนุษยชาติให้มีวิวัฒนาการในหลาย ๆ ด้านในเวลาที่เราต้องการความก้าวหน้าอย่างรวดเร็ว การแนะนำให้รู้จักกับคนจำนวนมากที่สุดเป็นหนึ่งในเหตุผลหลักที่ผมหลงใหลเกี่ยวกับ Bitcoin และมันเป็นเหตุผลว่าทำไมทีมของผมและตัวผมถึงมุ่งเน้นในเรื่องการยอมรับเป็นหลัก”

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น