<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เงินลงทุนเริ่มไหลกลับเข้ามาสู่เว็บเทรด Bitcoin Futures ชื่อดัง BitMEX อีกครั้ง

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Bitmex มีสินทรัพย์ที่เป็นหลักประกันและมี Bitcoin ใน cold storage เพิ่มมากขึ้น หลังจากที่เดือนกรกฎาคมมันลดลงไปอย่างมาก บริษัทกำลังฟื้นตัวแล้ว

หนึ่งในเว็บเทรดคริปโตเคอร์เรนซีที่ใหญ่ที่สุดในโลก BitMEX มีกองทุนที่เป็นหลักประกันแล้ว วอลเล็ท BTC ในเว็บเทรดก็มากขึ้น จากรายงานพบว่า cold storage ของ BitMEX กำลังเติบโตขึ้นอีกครั้งซึ่งหมายความว่าผู้คนจำนวนมากฝากเงินเพื่อเข้ามาเทรดอีกครั้ง

ก่อนหน้านี้ทางเราเคยรายงานเอาไว้ว่า Bitcoin (BTC) เป็นจำนวนมากกำลังถูกถอนออกจากเว็บกระดานซื้อขายคริปโตแบบมาร์จินชื่อดัง BitMEX หลังจากที่ทางหน่วยงานรัฐบาลของสหรัฐฯ กำลังจะเข้ามาสืบสวนและสอบสวนบริษัท ซึ่งก็เป็นสาเหตุสำคัญที่ทำให้คนแห่ถอน Bitcoin ออกมา

เมื่อช่วงเดือนกรกฏาคมที่ผ่านมา cold storage ที่ฝาก Bitcoin เข้าไปใน BitMEX มันลดลงเป็นอย่างมาก จาก 190,000 BTC ลดลงมาเหลือ 165,000 BTC แต่ในตอนนี้มันก็เริ่มเพิ่มมากขึ้นมาเป็น 180,000 BTC เป็นข่าวดีสำหรับนักเทรดเพราะมันแสดงให้เห็นว่านักลงทุนเข้าใช้บริการของ BitMEX มากขึ้นและยังแสดงให้เห็นอีกว่าโดยภาพรวมตลาดกำลังฟื้นตัว

นักเทรดหลายคนตัดสินใจเลิกการซื้อขายในเดือนกรกฎาคมอีกส่วนหนึ่งก็เนื่องมาจากการราคาที่ผันผวนเป็นอย่างมากของ Bitcoin อย่างไรก็ตามเมื่อราคา Bitcoin มันเพิ่มสูงกว่า 10,000 ดอลลาร์ นักเทรดก็เริ่มกลับมาอีกครั้ง

แต่ก็ยังไม่แน่ใจว่า Bitcoin จะสามารถรักษาโมเมนตั้มขาขึ้นนี้ได้ต่อไปหรือไม่ คาดว่า Bitcoin ในอนาคตอาจแข็งแกร่งขึ้น ราคา Bitcoin อาจจะ sideway เล็กน้อยก่อนที่จะถึงขาต่อไป กระเป๋า cold storage ใน BitMEX ก็มีแนวโน้มที่จะเพิ่มขึ้นเช่นกันซึ่งเป็นอีกหนึ่งตัวบ่งชี้ที่ดี

ที่มา beincrypto.com

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น