<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ราคาเหรียญ BNB พุ่ง หลังจาก CEO Binance ปล่อยทวีตลึกลับ หรือแพลตฟอร์มกู้ยืมพวกเขากำลังจะมา ?

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ในวันนี้ Changpeng Zhao (CZ) ซีอีโอของ Binance กระดานแลกเปลี่ยนคริปโตเคอเรนซี่ระดับโลก ได้โพสต์ทวีตที่น่าสนใจอย่างมาก โดยถามผู้คนในชุมชนว่าต้องการสร้างรายได้จากคริปโตเคอเรนซี่ ในขณะที่พวกเขานอนหลับหรือไม่ หรือว่าแพลตฟอร์มกู้ยืมของ Binance กำลังจะเปิดตัว ?

ราคา BNB พุ่งขึ้นตามทวีตของ CZ

Binance Coin (BNB) ปรับตัวเพิ่มขึ้น 4.6 เปอร์เซ็นต์ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา อย่างไรก็ตามราคาที่เพิ่มขึ้นส่วนใหญ่เกิดขึ้นหลังจาก Changpeng Zhao ซีอีโอของ Binance ได้โพสต์ทวีตลึกลับจุดประกายความอยากรู้ของชุมชนคริปโต

เห็นได้ชัดว่า Binance กำลังแนะนำวิธีการสร้างได้ โดยไม่ต้องเทรดหรือมีส่วนร่วมในกิจกรรมอื่น ๆ ที่ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถสร้างรายได้ในขณะที่พวกเขานอนหลับ  CZ ยังบอกด้วยว่าทุกอย่างที่ Binance ซ่อนไว้จะเกิดขึ้นภายในวันนี้ 

โดยปกติแล้วชุมชนคริปโตก็สามารถตอบสนองข้อมูลข่าวสารได้อย่างรวดเร็ว บางทีการให้กู้ยืมของ Binance อาจกำลังจะเกิดขึ้น 

Binance Lending คืออะไร

กระดานแลกเปลี่ยนคริปโตเคอเรนซี่ชั้นนำของโลกได้นำความสามารถในการเทรดมาร์จิ้นกลับมาในเดือนกรกฎาคมตามรายงานของ CryptoPotato 

หลังจากทวีตล่าสุดของ CZ มันเป็นไปได้ว่า Binance จะเพิ่มความสามารถมากขึ้นเพื่อให้ผู้ใช้งานสามารถให้กู้ยืมเงินคริปโตของพวกเขาสำหรับผู้ที่ต้องการใช้มันเพื่อยกระดับเลเวอเรจ แต่ในทางกลับกันพวกเขาอาจได้รับดอกเบี้ยมากหรือน้อยขึ้นอยู่กับช่วงเวลาที่พวกเขาให้ยืม

นี่เป็นแนวคิดที่ค่อนข้างน่าสนใจในการเพิ่มยูทิลิตี้ใหม่ ๆ ให้กับผู้ใช้งาน โดยฟังกชั่นที่เพิ่มเข้ามาจะทำให้ Binance ครองตำแหน่งกระดานแลกเปลี่ยนอันดับหนึ่งต่อไป อย่างไรก็ตามในช่วงเวลาที่เขียนบทความนี้หน้า Landing Page ของ Binance Lending ยังคงไม่สามารถใช้งานได้

ในขณะเดียวกันก็เป็นที่น่าสังเกตว่า Binance ได้เซ็นสัญญาในข้อตกลงกับ Credit -based Credits ของแคลิฟอร์เนียเพื่อให้บริการสินเชื่อคริปโตเคอเรนซี่และการยืมครอบคลุมทั้งระบบนิเวศของพวกเขา 

มันน่าสนใจมากที่จะรอดูว่ามันจะเป็นอย่างนั้นหรือไม่ หาก CZ รักษาคำพูดของเขาเราจะได้รู้ความจริงในวันนี้ 

ข่าวนี้ที่ออกมาหลังจากที่ Binance ได้มีการประกาศว่าพวกเขาจะเปิดตัว stablecoins สกุลท้องถิ่น ซึ่งมีลักษณะคล้ายกับสกุลเงิน Libra ของ Facebook

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น