<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ผู้บริหารเว็บเทรด Bitcoin ไทย Bitkub เข้ารับรางวัลผู้บริหารดีเด่นจากรัฐบาล “อุทิศตนเพื่อชาติ”

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

อีกหนึ่งความสำเร็จของการผลักดันเทคโนโลยีทางการเงินในประเทศไทยซึ่งเราจะได้เห็นมาตลอดของคุณจิรายุศ ทรัพย์ศรีโสภา ซึ่งเมื่อไม่นานมานี้คุณจิรายุศ ทรัพย์ศรีโสภา หรือคุณท็อป และบริษัท Bitkub ได้เข้ารับรางวัลผู้บริหารดีเด่นและองค์กรดีเด่นประจำปีพุทธศักราช 2562 จากมูลนิธิเพื่อสังคมไทยเป็นที่เรียบร้อย

นอกจากนี้อย่างที่ทางเราได้รายงานไปก่อนหน้านี้นั้นคุณจิรายุศ ทรัพย์ศรีโสภา CEO ของเว็บเทรดไทย Bitkub ได้รับรางวัลเป็นผู้นำและทรงอิทธิพลด้าน Blockchain Top 100 คนทั่วโลกจาก LATTICE80 

จนกระทั่งล่าสุดนี้มูลนิธิเพื่อสังคมไทยดำเนินการจดทะเบียนจัดตั้งเป็นนิติบุคคลจากกระทรวงมหาดไทย ก็ได้มอบรางวัล 2 รางวัลให้แก่คุณท็อปและบริษัท Bitkub โดยรางวัลนักบริหารดีเด่นแห่งปี ประจำพุทธศักราช 2562 สาขาบริหารและพัฒนาธุรกิจเทคโนโลยีด้านการเงินนั้นมอบให้แก่คุณจิรายุศ ทรัพย์ศรีโสภา ส่วนรางวัลองค์กรดีเด่นประจำปีนั้นมอบให้แก่บริษัท Bitkub อีกด้วย โดยประธานในการมอบรางวัลนี้คือ พล.อ.อ.ชลิต พุกผาสุข องคมนตรีและเลขาธิการมูลนิธิพระดาบส

อ้างอิงจากจดหมายเชิญ ทางมูลนิธิได้จัดทำโครงการหนึ่งล้านกล้าความดีตอบแทนคุณแผ่นดิน ซึ่งรายละเอียดของรางวัลดังกล่าวนั้นสามารถดูได้ด้านล่างนี้

 

หมายเหตุ: บริษัท Bitkub Capital Group Holding Ltd. นั้นเป็นผู้ถือหุ้นของบริษัทสยามบล็อกเชน มีเดียกรุ๊ป จำกัด

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น