<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักวิเคราะห์มืออาชีพกล่าวกราฟราคา Bitcoin อาจกำลังเข้าสู่ขาขึ้นแบบเส้นโค้ง Parabolic

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

หลังจากที่ราคา Bitcoin อยู่ในช่วงขาลงมาช่วงระยะเวลาหนึ่งมันก็สามารถดันตัวเองอยู่ในขาขึ้นเพียงระยะเวลาสั้น ๆ ก่อนที่จะลงมาอยู่ต่ำกว่าระดับราคา 10,000 ดอลลาร์ซึ่งระดับราคานี้เป็นระดับราคาที่สำคัญมาก

ตอนนี้ได้มีนักวิเคราะห์รายหนึ่งทำการวิเคราะห์ถึงแนวโน้มขาขึ้นของ Bitcoin ที่เกิดขึ้นในช่วงครึ่งแรกของปี 2019 และกล่าวว่า Cryptocurrency อาจอยู่ในช่วงแรกของการก่อตัวเป็นรูปเส้นโค้งขาขึ้นต่อไป

Peter Brandt: Bitcoin กำลังเข้าสู่ช่วงที่ 4 ของรูปโค้ง

ในขณะที่รายงานข่าวอยู่นี้ราคาของ Bitcoin เพิ่มขึ้นเล็กน้อย คือ 1.31% ราคาตอนนี้อยู่ที่ 9,773 ดอลลาร์ กลับตัวมาจาก 9,500 ดอลลาร์ และเป็นไปได้ว่ามันจะพุ่งไปแตะ 10,000 ดอลลาร์อีกครั้งซึ่งที่ระดับราคานี้จะกลายมาเป็นแนวซัพพอร์ตที่แข็งแรงมาก

ราคา Bitcoin พุ่งขึ้นเล็กน้อยหลังจากนักวิเคราะห์ Raoul Pal ได้ออกมาโพสต์ทวิตเตอร์ที่มีคนติดตามกว่า 100,000 คนว่าตอนนี้ราคา Bitcoin กำลังอยู่ในจุด bottom ของกรอบ wedge pattern แล้ว และราคามันจะเริ่มพุ่งในไม่ช้า

“ ถ้าคุณไม่มี bitcoin $BTC # bitcoin นี่เป็นโอกาสสุดท้ายที่จะได้เตรียมขึ้นจรวด…ผมชอบรูป wedge pattern แบบนี้ เพราะมันมีโอกาสสูงที่ราคาจะพุ่ง โชคดี.”

นาย Raoul Pal ไม่ใช่คนเดียวที่เชื่อว่าต่อไปราคา Bitcoin จะพุ่งทะยานแน่นอน นักวิเคราะห์ชื่อดัง Peter Brandt ผู้ที่เคยทำนายไว้ว่าราคา Bitcoin จะพุ่งแน่นอนในปี 2019 ก่อนที่มันจะเกิดจริง ก็ได้ออกมาโพสต์ทวิตเตอร์คล้ายกับของนาย Raoul Pal พร้อมกล่าวเสริมว่าตอนนี้ Bitcoin อยู่ในช่วงที่สี่ของรูปเส้นโค้งแล้ว

“เป็นไปได้ว่า Bitcoin อยู่ในช่วงที่สี่ของรูปเส้นโค้ง” เขากล่าว

แม้ว่าจะยังเร็วกว่าที่จะรู้แน่ว่า Bitcoin กำลังเข้าสู่ขาขึ้นของรูปพาราโบลาหรือไม่ แต่สิ่งสำคัญคือ Bitcoin จะต้องผ่านระดับแนวต้านที่ 10,000 ดอลลาร์นี้ไปให้ได้และมันเป็นแนวต้านที่แข็งแกร่งมากจึงจะคอนเฟิร์มแนวโน้มขาขึ้นอย่างแท้จริง

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น