<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เว็บเทรดระดับโลก Huobi เตรียมเปิดขายมือถือสำหรับนักเทรด Bitcoin มืออาชีพโดยเฉพาะ

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Huobi หนึ่งในกระดานแลกเปลี่ยนคริปโตเคอเรนซี่ที่ได้รับความนิยมมากที่สุด ล่าสุดพวกได้เปิดตัวโปรเจค blockchain smartphones ซึ่งจะสามารถซื้อได้ด้วยเหรียญ Huobi Token 

สมาร์ทโฟนดังกล่าวถูกผลิตโดยโปรเจค Blockchain ที่มีชื่อว่า Whole Network ซึ่งได้รับทุนบางส่วนมาจาก Huobi Capital บริษัทร่วมทุนของเครือข่ายโทเค็นดั้งเดิม และ Node ที่ได้รับการจดทะเบียนใน Huobi Prime ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มโทเค็นระดุมทุนบนกระดานแลกเปลี่ยน ( IEO) ของ Huobi ตามคำแถลงการณ์ของบริษัท

ด้วยแผนการหมุนเวียนโทเค็นรวมทั้งหมด 10,000 พันล้านเหรียญ โดยเหรียญส่วนใหญ่จะถูกแจกจ่ายในการใช้บนสมาร์ทโฟน กิจกรรมต่าง ๆ เช่นการดาวน์โหลดแอพมือถือ, ดูโฆษณา, เชิญชวนผู้ใช้ใหม่ รวมไปถึงการแบ่งปันเนื้อหาเพื่อแลกกับรางวัล ส่วนโทเค็นโหนดที่เหลือจะถูกแจกจ่ายให้กับนักลงทุนเอกชน , ทีมนักพัฒนาและอื่น ๆ จุดประสงค์ของกลไกการกระจายดังกล่าวก็คือ การกระตุ้นให้ผู้ใช้สร้างข้อมูลพฤติกรรมเพื่อสร้างแคมเปญการตลาดและการออกแบบแอพมือถือให้ตรงตามรายงานของเครือข่ายทั้งหมด 

การกำหนดกลุ่มเป้าหมายของนักเทรดคริปโตเคอเรนซี่บนสมาร์ทโฟนเหล่านี้จะทำให้ผู้ใช้งานมีกระเป๋าเงินดิจิทัลด้วยสมาร์ทโฟนเพียงเครื่องเดียวและยังจะได้สามารถดาวน์โหลดปลั้กอิน cold wallets เพิ่มเติมได้อีกด้วย โดยสมาร์ทโฟนแต่ละเครื่องจะได้รับ pre-installed มาแล้วพร้อมกับแอพอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับคริปโตเคอเรนซี่ และ dApps 

ข่าวดังกล่าวเกิดขึ้นที่ China Telecom ซึ่งเป็นเจ้าของกิจการด้านการสื่อสารโทรคมนาคมของประเทศจีน ซึ่งเผยแพร่เอกสาร white paper บน blockchain smartphones โดยยักษ์ใหญ่ด้านโทรคมนาคมกำลังจะผันสมาร์ทโฟน 5G ไปยังแพลตฟอร์มการจัดการสินทรัพย์ดิจิทัลของแต่ละบุคคลและการรวมระบบสมาร์ทโฟนเข้ากับเครือข่าย ethereum 

Livio Weng CEO ของ Huobi กล่าวว่าการผลักดัน blockchain smartphone อาจขับเคลื่อนให้มีการจัดการคริปโตเคอเรนซี่บนสมาร์ทโฟนและการใช้งานเครือข่าย 5G ในประเทศจีน เพิ่มมากขึ้น โดย China Telecom พร้อมด้วยผู้ให้บริการโทรคมนาคมรายใหญ่อีกสองรายในประเทศจีนกำลังจะเปิดให้ทดสอบเครือข่าย 5G ภายในสิ้นปีนี้

“ในขณะที่อุตสาหกรรมเทคโนโลยีและนวัตกรรมอย่างเช่น 5G กำลังถูกนำไปรวมกับระบบโทรคมนาคมของประเทศ เราจึงเชื่อว่าในไม่ช้าชุมชนคริปโตจะต้องการซื้อขายและทำธุรกรรมผ่านสมาร์ทโฟน เมื่อพิจารณาถึงสิ่งนี้พวกเราจึงต้องการที่จะพัฒนาสมาร์ทโฟนให้สามารถรองรับเทคโนโลยี blockchain ดังกล่าว โดยการเปลี่ยนแปลงในครั้งนี้จะเป็นก้าวแรกของเราที่จะตอบสนองความต้องการของผู้ใช้เหล่านั้น” Weng กล่าว   

สมาร์ทโฟนจะมีราคาอยู่ที่ 515 ดอลลาร์และจะวางจำหน่ายในประเทศจีนวันที่ 11 กันยายน Huobi อนุญาตให้ลูกค้าซื้อโทรศัพท์ได้ด้วย Huobi Token และยังมอบส่วนลดให้กับลูกค้าใน Huobi Prime อีกด้วย

ที่มา: theblockcrypto

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น