<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

“ราคา Bitcoin เตรียมพุ่งขึ้นตามกราฟ Parabola หากผ่านด่าน $14,000 ไปได้” กล่าวโดยนักวิเคราะห์ชื่อดัง

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นักวิเคราะห์ราคาชื่อดังเผยราคา Bitcoin จะพุ่งอย่างรุนแรงเมื่อมันวิ่งผ่านระดับราคา 14,000 ดอลลาร์ได้แล้ว นักวิเคราะห์ที่ใช้ชื่อว่า @ParabolicTrav เชื่อว่า BTC จะพุ่งแตะ 30,000 ดอลลาร์ถ้าหากมันวิ่งผ่านระดับราคาที่กล่าวไปได้

เมื่อวันที่ 26 มิถุนายน ราคา Bitcoin เกือบจะพุ่งแตะ 14,000 ดอลลาร์ได้แล้ว หลังจากนั้นราคามันก็กลับตัวไต่อยู่ที่ระดับ 9,000 ดอลลาร์มาระยะหนึ่ง ซึ่งนักวิเคราะห์หลาย ๆ คนก็วิเคราะห์ว่าที่ระดับราคา 14,000 ดอลลาร์นั้นเป็นแนวต้านที่สำคัญก่อนที่ราคา Bitcoin จะพุ่งทะยานสู่จุดสูงสุดตลอดกาลในเดือนธันวาคมปี 2017

ราคา Bitcoin พุ่งแตะ 20,000 ดอลลาร์แน่นอนอยู่แล้ว

นักวิเคราะห์ผู้ใช้ชื่อทวิตเตอร์ว่า @ParabolicTrav กล่าวว่าราคา Bitcoin พุ่งแตะ 20,000 ดอลลาร์แน่นอนอยู่แล้ว เป้าหมายต่อไปคือ 30,000 ดอลลาร์

นอกจากนี้เค้ายังเชื่ออีกว่าวันหนึ่งราคา Bitcoin จะมากกว่า 100,000 ดอลลาร์แน่นอน แม้ว่าเค้าจะไม่ได้ไล่ย้อนให้ดูประวัติราคาที่ผ่าน ๆ มาของ Bitcoin ก็ตาม แต่ที่แน่ ๆ เขาเชื่อว่าหากเมื่อไหร่ที่ราคา BTC วิ่งผ่าน 14,000 ดอลลาร์ ถึงตอนนั้น Bitcoin จะพุ่งขึ้นต่ออย่างรวดเร็วแบบฉุดไม่อยู่แล้ว

นอกจากนี้นักวิเคราะห์อีกคนหนึ่ง Vijay Boyapati ก็ได้ออกมาแสดงความเห็นคล้าย ๆ กับของ @ParabolicTrav เขามองว่าราคาขาขึ้นของ Bitcoin ในตอนนี้มันเหมือนกับช่วงปี 2017 เป็นอย่างมาก

ท้ายที่สุดแล้วราคาจะเริ่มพุ่งขึ้นอย่างรวดเร็ว

นอกจากนี้นาย Vijay Boyapati ยังกล่าวอีกด้วยว่าเมื่อราคา Bitcoin พุ่งสูงกว่าจุดสูงสุดตลอดกาลของปี 2017 แล้ว ราคามันจะพุ่งขึ้นต่ออย่างไม่หยุดเพราะจะมีผู้เล่นรายใหม่เข้ามาในตลาดมากขึ้นเพื่อหวังผลกำไรจากมัน

“เมื่อราคา Bitcoin สร้างจุดสูงสุดตลอดกลายใหม่ มันจะยิ่งดึงคน, สื่อเข้ามาในตลาดมากขึ้นด้วยความที่คนก็จะหวังผลกำไรที่เพิ่มขึ้นนี้ หลังจากนั้นราคา Bitcoin มันจะยิ่งพุ่งต่อไปอีกแบบไม่มีอะไรฉุดรั้งไว้ได้และสร้างจุดสูงสุดใหม่”

เขายังกล่าวอีกด้วยว่าที่จุดพีคของรูปพาราโบลาของราคา Bitcoin ในช่วงขาขึ้นจะทำให้นักลงทุนช็อคอยู่เสมอ ๆ แบบทุกครั้งก่อนที่ราคามันจะพุ่งต่อไปอีกช่วงระยะเวลาหนึ่ง ตลาด Bitcoin ในช่วงนี้มันเหมือนกับช่วงปี 2017 นั่นหมายความว่ามันเป็นช่วงปลาใหญ่กินปลาเล็กและจะเป็นไปอย่างดุเดือดแบบที่เราไม่เคยเห็นมาก่อน

ที่มา : beincrypto

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น