<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

“ราคา Bitcoin จะพุ่งขึ้นอย่างรุนแรงหากมันผ่านแนวต้าน $11,700 ไปได้” กล่าวโดยนักวิเคราะห์มืออาชีพ

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ราคา Bitcoin นั้นเทรด sideway มาโดยตลอดนับแต่มันผ่านด่าน 10,000 ดอลลาร์ได้เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา นักวิเคราะห์ราคาคริปโตนาย Josh Roger เรียกระดับราคานั้นว่าเป็นแนวต้านที่สำคัญของ BTC ในช่วงเดือนนั้น และถ้าราคา Bitcoin พุ่งเหนือระดับราคา 11,700 ดอลลาร์ มันจะสร้างจุดสูงสุดใหม่

ราคา Bitcoin เทรดไซด์เวย์หลังจากแตะ 10,000 ดอลลาร์

เดือนมิถุนายนเป็นเดือนที่ราคา Bitcoin กลับมาพุ่งมีมูลค่า 5 หลักอีกครั้งหลังจากที่เกิดตลาดหมีตลอดปี และมันก็พุ่งทะยานต่อเรื่อย ๆ จนแตะ 13,000 ดอลลาร์ หลังจากนั้นมันก็มีการเทรดไซด์เวย์มาตลอดจนกระทั่งวันนี้

หากราคา Bitcoin ปิดตัวเหนือ 11,700 ดอลลาร์ได้มันจะสร้างจุดสูงสุดใหม่

ในทวิตเตอร์ก่อนหน้าของ Josh Roger เขาวิเคราะห์ว่าที่ระดับราคา 11,700 ดอลลาร์นั้นเป็นแนวต้านที่สำคัญของ BTC เมื่อดูกราฟรายสัปดาห์จะพบว่าราคา BTC อยู่ใต้ระดับราคานั้นตลอด และเทรดไซด์เวย์นับแต่นั้น

หากราคา Bitcoin ผ่านแนวต้านที่สำคัญนี้ไปได้ มันจะพุ่งต่อไปเรื่อย ๆ ไม่หยุดและสร้างจุดสูงสุดใหม่

ราคา Bitcoin จะพุ่งเหมือนช่วงปี 2017

ราคา Bitcoin กลับมาทำกำไรได้ทุก ๆ ไตรมาสในปีนี้ และในช่วงปี 2017 ราคา BTC ก็มีลักษณะเช่นนี้จนกระทั่งมันไปแตะ 20,000 ดอลลาร์

บริษัทวิเคราะห์ตลาด Skew Markets ก็มองว่าลักษณะตลาดของ BTC ในปีนี้มันเหมือนกับช่วงปี 2017

ในไตรมาสที่สองเมื่อวิเคราะห์ด้วยเครื่องมือ ROI ที่ 161.5% ราคา BTC ทำกำไรมากที่สุดในไตรมาสที่สองของปี 2019 ในตลอดไทม์ไลน์ 5 ปีที่ผ่านมา

อัตราแรงขุดเกือบถึง 100Q

อัตราแรงขุด Bitcoin จะพุ่งแตะ 100 quintillion แล้วแม้ว่ามันจะมีการเทรดไซด์เวย์ นาย Max Keiser มองว่านี่แหละเป็นสัญญาณของตลาดขาขึ้นของ BTC อีกทั้งแรงขุดมันเพิ่มขึ้นตั้งแต่ต้นปีนี้แล้วทำให้ราคา BTC พุ่งต่อแน่นอน

ที่มา bitcoinist

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น