<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ราคาเหรียญ XRP เริ่มร่วงแล้ว หลังจากแตะแนวต้านสำคัญ

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

หลังจากที่ราคาเหรียญ XRP ไม่ขยับไปไหนมาหลายเดือน ก่อนหน้านี้ไม่นานราคา XRP ก็เผยสัญญาณขาขึ้นอีกครั้ง ราคา XRP กำลังข้ามผ่านระดับแนวต้านที่สำคัญ และคาดว่ามันจะพุ่งทะยานต่อ แต่ในตอนนี้มันได้กลับมาร่วงอยู่ใต้ระดับราคา 30 ดอลลาร์อีกแล้วและเทรดกันอยู่ที่ 0.291 ดอลลาร์

โมเมนตั้มขาขึ้นก่อนหน้าของ XRP ทำให้มันกลายเป็นเหรียญที่ทำกำไรมากที่สุดใน 48 ชั่วโมงที่ผ่านมา หากมันเบรคแนวต้านในระยะสั้นได้หลังจากนั้นราคามันจะพุ่งทะยานไปต่อ

XRP พุ่งทะยานผ่าน 0.30 ดอลลาร์

ในขณะที่เขียนข่าวอยู่นี้ XRP ได้ร่วงลงมาที่ระดับราคา 0.291 ดอลลาร์อีกครั้งหลังจากที่มันวิ่งไปแตะที่ระดับราคา 0.32 ดอลลาร์ได้ไม่นาน

ภายในระยะเวลาหนึ่งสัปดาห์จากที่ราคา XRP อยู่ที่ 0.25 ดอลลาร์ซึ่งเป็นระดับราคาที่ XRP เทรดมาตลอดหลายเดือนมันวิ่งอยู่ใต้ระดับ 0.30 ดอลลาร์ในช่วงกลางเดือนสิงหาคม

เป็นไปได้ว่าที่ XRP ราคามันพุ่งเพราะตลาดคริปโตโดยภาพรวมมันมีความแข็งแรงขึ้นมาก เหรียญ ETH ก็พุ่งทะยานทำกำไรไปมากใน 48 ชั่วโมงที่ผ่านมา

ในระยะสั้นคาดว่า XRP จะยังคงพุ่งทะยานต่อ ไปแตะเส้น MA แถว ๆ 0.00005 BTC และมันจะทะยานไปต่อจากระดับราคาปัจจุบัน 0.000031 BTC

นักวิเคราะห์คริปโตชื่อดัง Big Cheds ได้ออกมาโพสต์ทวิตเตอร์ กล่าวว่า RSI ของ XRP กำลังเข้าสู่โซนกำลัง เผยเส้นตัดขาขึ้นในตอนนี้

ระดับราคา 0.33 ดอลลาร์จะกลายเป็นแนวต้านที่สำคัญในระยะสั้น

นักวิเคราะห์หลาย ๆ คนมองว่าที่ระดับราคา 0.33 ดอลลาร์นั้นเป็นระดับราคาที่จะกลายมาเป็นแนวต้านที่สำคัญและหากเบรกทะลุระดับราคานี้ได้มันจะยิ่งวิ่งทะยานสู่ขาขึ้นทำกำไรมากกว่าเดิม

นักวิเคราะห์อีกราย Harry ได้ออกมาโพสต์ทวิตเตอร์ว่าการเคลื่อนไหวเหนือระดับราคา 0.33 ดอลลาร์จะกลายเป็นสัญญาณบวกต่อราคา XRP ในระยะสั้น ๆ

ในวันข้างหน้าจะเป็นตัวบอกที่สำคัญ ราคา XRP ที่พุ่งขึ้นในตอนนี้มันอาจจะมีแนวโน้มขาขึ้นในระยะ อย่างไรก็ตามในขณะที่รายงานข่าวอยู่นี้ราคา XRP นั้นร่วงลงมากว่า 2.73 เปอร์เซ็นต์แล้ว ที่ระดับราคา 0.295 ดอลลาร์ มี Market Cap อยู่ที่ 12 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น