<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เจ้ามือเหรียญ LEO กำลังเคลื่อนย้ายทุนกว่า 5.5 ล้านดอลลาร์เข้า Bitfinex หรืออาจมีการเทขายครั้งใหญ่?

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ในตอนนี้ดูเหมือนว่ากำลังจะมีเงินจำนวนมากไหลเข้าไปใน Exchange ชื่อดังอย่าง Bitfinex โดยเหรียญ UNUS SED LEO หรือ LEO ซึ่งกำลังจะเข้ามาทางกระเป๋าเงิน Ethereum มูลค่ากว่า 5.5 ล้านดอลลาร์ไปยังแพลตฟอร์มดังกล่าว 

อ้างอิงจาก WhaleAlert พวกเขาได้ออกมาเตือนเมื่อเร็ว ๆ นี้เองว่าไม่นานมานี้มีการเคลื่อนไหวครั้งใหญ่เกิดขึ้นบนเหรียญ LEO ที่จะมาจากกระเป๋าเงินบน RenrenBit ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มให้กู้ยืมเงินรายใหญ่ของจีนที่เป็นแบบ Peer-to-Peer และยังเป็นบริษัทของผู้ถือหุ้น Bitfinex อย่างนาย Dong Zhao โดย RenrenBit platform ถูกใช้เพื่อนำมาขาย private sale ของเหรียญ LEO เมื่อต้นปีที่ผ่านมาอีกด้วยซึ่งนับว่าครั้งนี้จะเป็นการโยกเหรียญครั้งใหญ่ที่ต้องจับตามอง

เหรียญ LEO ถูกย้ายกว่า 5.5 ล้านดอลลาร์ 

โดยจากการเตือนของ Whalealert ได้แสดงให้เห็นว่าการทำธุรกรรมครั้งใหญ่ของเหรียญ LEO นี้เชื่อมกับบัญชีของ RenrenBit มากถึง 2,000,000 LEO หรือ  2,087,000 ดอลลาร์ ซึ่งมีการโอนเข้ามาเมื่อตอนเช้ามืดเวลา 06:50 GMT ส่วนอีกครั้งของการโอนมีขนาดที่ใหญ่กว่าแต่เป็นจากกระเป๋าเงินที่ไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นของใครแต่ได้มีการโอนเข้าไปในบัญชี Bitfinex อีกมากถึง 3,375,000 LEO หรือ 3,528,000 ดอลลาร์ซึ่งการทำธุรกรรมดังกล่าวไม่ได้มีงานระบุเวลาที่แน่ชัดแต่ว่าหลังจาก 16.25 ไปแล้วตามเวลาท้องถิ่น 

โดยในปัจจุบันนั้นเหรียญ LEO มีมูลค่าตลาดเพียงแค่ 1,000 ล้านดอลลาร์เท่านั้นซึ่งมูลค่าตลาดไม่ได้เพิ่มไปมากนักจากตอนที่พวกเขาเปิด Private Sale ในช่วงต้นปีที่ผ่านมา ซึ่งทาง RenrenBit  ได้ยกเลิกการขายแบบ Public Sale ไปอันเนื่องมาจากความสำเร็จในการขายแบบ Private Sale จนเต็มไปแล้ว 

สำหรับสถาการณ์ในปัจจุบันนี้ยังไม่มีหลักฐานหรือสัญญาณที่บ่งชี้ใด ๆ ว่าวาฬที่โอนเหรียญ LEO  เข้ามาทั้ง 5.5 ล้านดอลลาร์จะทำการเทตลาดเมื่อไหร่ แต่อย่างไรก็ตามเนื่องจาก ในตอนนี้ Bitfinex ได้รับการทำธุรกรรมดังกล่าวเป็นที่เรียบร้อยเราจะไม่แปลกใจเลยหากจะเกิดการทุ่มตลาดในเร็ว ๆ นี้แบบที่หลายคนอาจจะไม่ทันได้ตั้งตัว 

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น