<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ราคา XRP ของ Ripple เพิ่มขึ้นในขณะที่ Bitcoin, Ethereum และเหรียญยอดนิยมอื่น ๆ ยังคงร่วงลดลง

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ในขณะที่ราคาเหรียญ XRP ของ Ripple เพิ่มขึ้นห้าเปอร์เซ็นต์ในขณะเดียวกัน Bitcoin ได้ร่วงลงต่ำกว่าระดับ 8,000 ดอลลาร์ ซึ่งนั่นเป็นแนวรับที่สำคัญทางจิตวิทยา

ชุมชน XRP กำลังแฮปปี้อย่างมาก หลังจากที่ราคาเหรียญ XRP ของ Ripple เพิ่มขึ้นประมาณห้าเปอร์เซ็นต์ โดยทิ้งเหรียญอื่นไว้ข้างหลัง โดยในขณะที่เขียนบทความนี้ราคา XRP ได้พุ่งขึ้นจาก 0.264  ดอลลาร์ไปเป็น 0.269 ดอลลาร์

XRP remains the only green coin in the sea of red

นาย Su Zhu ซีอีโอของ Three Arrows Capital ซึ่งเป็นกองทุนเฮดจ์ฟันด์ของสิงคโปร์กล่าวว่า ปัจจุบันคริปโตเคอเรนซี่ที่มูลค่ามากที่สุดเป็นอันดับสามแสดงให้ทุกคนเห็นว่ามันกลายเป็นกระทิงที่หลงเหลืออยู่ในตลาด แม้ว่า Bitcoin จะพยายามดิ้นรนที่จะพยุงตัวขึ้นมาหลังจากที่ราคาร่วงอย่างหนักในเดือนกันยายนก็ตาม

จากรายงานพบว่า XRP มีโมเมนตัมที่แข็งแกร่งอย่างมาก โดยสัญญาณ MACD ได้บ่งชี้ว่ามันกำลังกลับตัวเป็นขาขึ้น เพราะในอดีตราคาของ XRP จะเพิ่มขึ้นอย่างน้อย 170 เปอร์เซ็นต์ทุกครั้งที่มันมีโมเมนตัมแบบนี้

อย่างไรก็ตามเหล่านักลงทุนยังคงเกลียดชังเหรียญ XRP อย่างไม่ลดละ แต่ถึงกระนั้นเมื่อเร็ว ๆ นี้นาย Peter Brandt นักเทรดรุ่นเก๋าที่เรารู้จักกันดีเพิ่งเปลี่ยนใจมองโลกในแง่ดีเกี่ยวกับเหรียญโทเค็นของ Ripple โดยเขาชี้ให้เห็นว่า XRP/BTC ดูเหมือนว่ากำลังจะแตะจุดต่ำสุดแล้ว ซึ่งมันอาจพุ่งขึ้นก็เป็นได้

ที่มา : news.u.today

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น