<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Bitcoin จะได้รับการยอมรับมากขึ้นหลังจากการล่มสลายของเศรษฐกิจโลก กล่าวโดย Kim Dotcom

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ผู้สร้าง Megaupload นาย Kim Dotcom เพิ่งประกาศเปิดตัวโทเค็นของเขา Kimcoin บนเว็ปเทรดคริปโตเคอเรนซี่ยอดนิยมอย่าง Bitfinex โดยเมื่อเร็ว ๆ นี้นาย Kim ได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับแง่มุมต่าง ๆ ของ “อิสรภาพ” และความตั้งใจของเขาในการผลักดันคริปโตเคอเรนซี่ รวมถึงเรื่องของความเป็นไปได้ที่แพลตฟอร์ม K.im จะสามารถต่อต้านรัฐบาลสหรัฐ โดยเขากล่าวว่า

“ผมมั่นใจว่าตอนนี้ผมอยู่ในฐานะที่จะสามารถต่อสู้กับพวกเขาได้ เพราะว่าผมสามารถเปลี่ยนแปลงสิ่งใหม่ ๆ ผมกำลังสร้างผลิตภัณฑ์ที่ทรงพลังและมันจะช่วยทำให้ผมสามารถต่อสู้เพื่ออิสรภาพทางอินเทอร์เน็ต”

เขาเน้นย้ำว่ารัฐบาลสหรัฐจะอ้างขอบเขตอำนาจศาลในชาติอื่น ๆ ด้วย “หากพวกเขาไม่ชอบสิ่งที่คุณกำลังทำในโลกออนไลน์” นอกจากนี้นาย Kim ยังเชื่อว่าคริปโตเคอเรนซี่สามารถทำอะไรเพื่อโลกได้ในแง่ของการใช้งานบนอินเทอร์เน็ต “อิสรภาพทางการเงินที่แท้จริง ผมคิดว่านี่คือหนทางแห่งภายภาคหน้า” โดยเขากล่าวว่า

“ ระบบการเงินแบบดั้งเดิมทั้งหมดจะพังเสียหายอย่างสมบูรณ์ รัฐบาลสหรัฐฯกำลังพิมพ์เงินหลายล้านล้านดอลลาร์โดยไม่มีสิ่งใดค้ำประกันมูลค่าอยู่เบื้องหลัง”

นาย Kim ยังอ้างด้วยว่าในขณะที่รัฐบาลสหรัฐพิมพ์เงินออกมาจากกลีบเมฆ ตลาดการเงินแบบดังเดิมก็ยังคงมีการพัฒนาเศรษฐกิจที่ไม่เป็นธรรม โดยไม่มีรากฐานแนวคิดใด ๆ ที่ตรงกับ Bitcoin หรือสกุลเงินคริปโตตัวอื่น ๆ ยิ่งไปกว่านั้นนาย Kim เชื่อว่าท้ายที่สุดเศรษฐกิจของโลกจะเกิดการล่มสลายและมันจะจุดประกายให้เกิดการยอมรับ คริปโตเคอเรนซี่อย่างมหาศาล

ที่มา : eng.ambcrypto

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น