<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

5 เหรียญ Altcoin ที่ให้ผลกำไรที่ดีที่สุดในปี 2019 นี้

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เราปฏิเสธไม่ได้ว่า Bitcoin นั้นเป็นราชาแห่งเหรียญดิจิทัล ทั้งในแง่ของความนิยมและมูลค่าตลาดไม่มีเหรียญใดสู้ได้ เหรียญ altcoin ต่าง ๆ มักจะผันตาม Bitcoin แต่ก็มีบางเหรียญที่ทำกำไรได้มากในปีนี้อย่างเช่นเหรียญ Chainlink

เหรียญ Altcoin ที่มีผลตอบแทนกำไรมากในปี 2019

เหรียญที่มีผลกำไรตอบแทนมากสุดในปนี้ก็คงจะหนีไม่พ้นเหรียญ Chainlink (LINK) โดยเมื่อต้นปีที่ผ่านมาราคาของเหรียญนั้นอยู่ที่เพียง 0.29 ดอลลาร์ แต่มันก็ไต่มาถึงเกือบ 3.90 ดอลลาร์ในช่วงท้ายขอไตรมาสแรก จากนั้นมันก็ร่วงลงมา

นักเทรดที่ได้เทรดเหรียญไปและขายเหรียญเมื่อช่วงวันที่ 30 มิถุนายนนั้นได้กำไรไปกว่า 13,500 เปอร์เซ็นต์ โดยในตอนนี้นั้นเหรียญมีราคาอยู่ที่ 2.70 ดอลลาร์ เพิ่มขึ้น 900 เปอร์เซ็นต์เมื่อเทียบกับต้นปี

นอกจากนี้ยังมีเหรียญ Binance Coin ( BNB) ที่ทำกำไรมากเช่นกัน โดยมันพุ่งแตะจุดสูงสุดที่ 43 ดอลลาร์เมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา ส่วนในตอนนี้มันร่วงลงมาอยู่ที่ประมาณ 17 ดอลลาร์ ณ เวลาที่เขียนข่าวอยู่นี้ เพิ่มขึ้นกว่า 300 เปอร์เซ็นต์เมื่อเทียบกับช่วงวันที่ 1 มกราคม 2019

ส่วนเหรียญ Ravencoin (RVN) ก็เป็นอีกเหรียญที่ทำกำไรมากที่สุด ช่วงต้นปีราคามันอยู่ที่ .013 ดอลลาร์ จากนั้นก็พุ่งมาที่ 0.074 ดอลลาร์เมื่อช่วงต้นเดือนมิถุนายน ในตอนนี้เหรียญอยู่ที่ราคา 0.04 ดอลลาร์

แต่เหรียญที่มีราคาเพิ่มมากที่สุดในปี 2019 นี้ต้องยกให้กับ Constellation (ทำกำไรมากกว่า 650 เปอร์เซ็นต์) ​และเหรียญ Republic Protocol (670%+)

อย่างไรก็ตามมันยังคงมีเหรียญ Altcoin อีกหลายเหรียญที่ทำกำไรได้มากนอกจากเหรียญที่ได้กล่าวไปข้างต้น

ที่มา : beincrypto

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น