<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ผู้เชี่ยวชาญคาดราคา XRP อาจพุ่งซ้ำรอยปี 2017 เพราะงาน Swell

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

สำนักข่าว U.Today รายงานว่ามีนักเทรดจำนวนมากเชื่อว่าราคาของ Ripple จะพุ่งสูงขึ้นเพราะการจัดงาน Swell Event ที่กำลังจะมาถึง โดยงาน Swell Event เป็นงานที่จัดโดย Ripple ทุกๆ ปีเพื่อให้ข้อมูลเกี่ยวกับการเงินในโลกปัจจุบัน เหล่านักลงทุนชี้ว่ารูปแบบราคา XRP ในปีนี้จะทำรูปแบบเหมือนกับราคาในปี 2017 ที่ XRP พุ่งอย่างรุนแรงในช่วงงานอีเว้นท์ของปีนั้น งาน Swell ในปีนี้จะจัดที่สิงคโปร์เมื่อวันที่ 7-8 พฤศจิกายน

เว็บไซต์ของตัวงานอธิบายตัวงานไว้ว่า:

“งาน Swell ที่จัดโดย Ripple จะรวบรวมความคิดเห็นของบุคคลที่น่าเชื่อถือที่สุดทั้งในโลกการเงิน กฎหมาย และเทคโนโลยีเพื่อที่จะชี้ให้เห็นถึงสถานการณ์ความเป็นจริงของระบบการเงินโลกในปัจจุบัน และตอบคำถามว่ามันมีความสำคัญยังไง ” 

จรวด XRP เตรียมทะยานสู่ฟากฟ้า

นักเทรดคริปโตที่ใช้ไอดีทวิตเตอร์ว่า @CryptoBull2020 ทวีตภาพจาก Trading View เพื่อแสดงให้เห็นว่าราคาของ XRP จะมีรูปแบบการเคลื่อนไหวเหมือนกับเมื่อตอนปี 2017 เขากล่าวว่า:

“#XRP กำลังจะซ้ำรอยกับตัวเองเมื่อปี 2017 ลองดูด้วยตาของคุณเอง อย่าตกขบวนรถ 5,000 เปอร์เซ็นที่จะมาถึงในไม่อีกกี่อาทิตย์นะ”

แต่ถึงอย่างไรก็ตามมีคนมากมายที่เข้ามาคอมเม้นว่าพวกเขาไม่เห็นด้วยกับทฤษฎีดังกล่าว

รูปแบบการขึ้นของ XRP ในสองปีที่ผ่านมา

นักเทรดคริปโตอีกคนที่ใช้ชื่อไอดีทวิตเตอร์ว่า @galaxyBTC (“Galaxy”) อ้างถึงสถิติการขึ้นของ XRP ก่อนและหลังงาน Swell ในช่วงสองปีที่ผ่านมา เขาเปรียบเทียบเป็นเปอร์เซ็นว่าราคา XRP ในปี 2017 ขึ้นมากว่า 115 เปอร์เซ็นก่อนงาน Swell ส่วนในปี 2018 มันขึ้นสูงถึง 220 เปอร์เซ็น

แต่ข้อมูลของ @galaxyBTC ก็แสดงให้เห็นว่าราคาของ XRP ก็ลดลงมาพอสมควรหลังจากที่งาน Swell จบไปแล้ว ดังนั้นแสดงว่าการขึ้นของ XRP จากงาน Swell เป็นรูปแบบการขึ้นระยะสั้นก่อนที่ราคาจะปรับตัวลงมา

ซึ่งนอกจากการทำนายทั้งสองอันที่กล่าวไปข้างต้นยังมีการคาดการณ์ในทำนองเดียวกันอีกมากมายที่กล่าวว่าราคาของ XRP จะพุ่งสูงขึ้นเพราะงาน Swell ที่กำลังจะมาถึงนี้

ที่มา U.Today

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น