<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เว็บเทรดเบอร์หนึ่งของโลก Binance เริ่มเผาเหรียญอีกครั้ง เผยผลกำไรมากกว่า 1 พันล้านดอลลาร์

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เว็บเทรดชั้นนำระดับโลก Binance เริ่มทำการ ‘เผา’ เหรียญ BNB อีกเป็นครั้งที่ 9 เมื่อมีการเผาเหรียญเกิดขึ้นมันก็จะทำให้เหรียญ BNB หมุนเวียนในระบบน้อยลง ส่งผลให้ราคา BNB พุ่ง จริงหรือไม่?

Binance เผาเหรียญไปกว่า 2 ล้านเหรียญ

Binance ทำการเผาเหรียญเสร็จสิ้น เป็นครั้งที่ 9 รวมแล้ว 2,061,888 BNB ถูกเผา มูลค่า 36,700,000 ดอลลาร์ซึ่งมันนับเป็นผลกำไรประจำไตรมาส 20% ของทั้งหมด ในตอนนี้ Binance นั้นทำกำไรได้มากกว่า 1 พันล้านดอลลาร์แล้ว

ก่อนหน้านี้การเผาเหรียญของ Binace เกิดขึ้นเมื่อช่วงเดือนกรกฎาคม มีเหรียญ BNB มูลค่ากว่า 23,838,000 ดอลลาร์ถูกนำออกจากระบบ

แสดงให้เห็นว่าผลกำไรของบริษัทมีการเติบโตขึ้น 56% ในช่วงระยะเวลาสามเดือน และในระหว่างนี้ Binance ก็เปิดให้บริการเทรดฟิวเจอร์ ซึ่งวอลุ่มมันมากกว่าการเทรดสปอตแล้ว

อีกทั้ง Binance ก็เพิ่มฟีเจอร์ใหม่ ๆ เข้ามาในแพลตฟอร์ม เพิ่มระบบ Staking เข้ามาให้กับ 12 เหรียญคริปโต ให้ผู้ใช้งานสามารถฝากเข้ามาแล้วกินดอกเบี้ยรายปีได้ นอกจากสามเดือนนี้ ในเดือนอื่น ๆ บริษัทก็ทำกำไรเพิ่มขึ้นด้วย

แล้วราคา BNB จะได้รับผลกระทบอะไรหรือไม่?

ในทางทฤษฎีเมื่อปริมาณเหรียญที่หมุนเวียนอยู่ในระบบมันลดลงแต่ความต้องการยังเท่าเดิมหรือเพิ่มขึ้น ราคามันจะพุ่ง

อย่างไรก็ตามตั้งแต่ที่มีข่าวออกมา BNB ก็เพิ่มขึ้นเล็กน้อยเท่านั้น เมื่อดูจากกราฟเราจะเห็นว่า BNB นั้นพุ่งขึ้นอยู่เหนือ 18 ดอลลาร์ เพิ่มมากกว่า 3 เปอร์เซ็นต์เล็กน้อย เราก็ต้องจับตาดูกันต่อไปว่า BNB สามารถที่จะพุ่งขึ้นต่อไปได้หรือไม่

ที่มา : cryptopotato

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น