<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เว็บเทรดคริปโตแบบ Decentralized นาม Binance DEX เตรียมลิสต์เหรียญโทเค็นที่มูลค่าผูกกับ Bitcoin Cash แล้ว

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Changpeng Zhao หรือ CZ ซึ่งเป็นซีอีโอและผู้ก่อตั้งกระดานเทรดคริปโตเคอเรนซี่ Binance เตรียมที่จะลิสเหรียญ Bitcoin Cash ( BCH ) บน Binance DEX แล้ว 

อ้างอิงจากโพสต์บล็อกของ Binance ที่พูดถึงหัวข้อ “การลิสเหรียญโทเค็นที่อย่างเป็นทางการ” เมื่อวันที่ 17 ตุลาคม โดย CZ ได้เสนอที่จะลิส  BCH-1FD ที่มีการตรึงมูลค่ากับเหรียญ BCH แบบดั้งเดิมโดยกล่าวว่า : 

“BCH-1FD มีวัตถุประสงค์เพื่อตรึงมูลค่า BCH สำหรับการซื้อขายกันบน Binance DEX ในปี 2017 เนื่องจาก Bitcoin ได้ถูก Hardfork แยกออกเป็นสองเหรียญ ซึ่งก็คือ BTC และ Bitcoin Cash (BCH) โดย BCH นั่นเป็นระบบเงินสดอิเล็กทรอนิกส์แบบเพียร์ทูเพียร์”

ไม่มีความขัดแย้งกันในเรื่องของผลประโยชน์

นาย CZ ได้ตั้งข้อสังเกตว่า Binance จะทำการแปลงเหรียญระหว่าง BCH และ BCH-1FD ผ่านทางการฝาก – ถอน ดังนั้น “การพัฒนาโทเค็นนี้หรือกิจกรรมที่เกี่ยวข้องอาจไม่มีความขัดแย้งกันในเรื่องของผลประโยชน์มากนัก” CZ กล่าวสรุป

อย่างไรก็ตามผู้ใช้ยังคงสามารถใช้เหรียญ BCH ดั้งเดิมได้บน Binance.com โดยปัจจุบันวอลุ่มการหมุนเวียนของโทเค็น BCH-1FD ถูกจำกัดไว้ที่จำนวน 5,000 BCH แต่มันสามารถปรับเพิ่มขึ้นได้ในอนาคต

“การสร้าง BEP2 BCH และอุปทานทั้งหมดจะเพิ่มขึ้นตามความต้องการของตลาด โดย BEP2 BCH ทั้งหมดจะถูกค้ำประกันแบบ 1: 1 กับเหรียญ BCH แบบดั้งเดิม ซึ่งจะอยู่ใน address สำรองที่เปิดเผยต่อสาธารณะ ซึ่งทุกคนสามารถตรวจสอบมันได้ตลอดเวลา”

นอกจากนี้ CZ ยังได้เพิ่มคู่เงินการซื้อขายใหม่อีก 2 คู่นั่นก็คือ  Bitcoin ( BTC ) / BUSD และ XRP / BUSD (BUSD เป็นเหรียญ stablecoin ของ Binance บน Dex)

ในขณะที่เขียนบทความนี้ราคา BNB มีการซื้อขายกันอยู่ที่ 17.93 ดอลลาร์อ้างอิงราคาจาก CoinMarketcap

ที่มา : cointelegraph.com

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น