<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Binance ปรับระดับให้ Leverage สูงสุดได้ 125x เอาชนะของ BitMEX อย่างท่วมท้น

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ดูเหมือนว่าบริการของ BitMEX ที่ให้ผู้ใช้งานสามารถ leverage ได้ 100x จะไม่เพียงพอเสียแล้ว Binance เสนอบริการให้เลเวอเรจได้ 125x กับคู่เทรด Bitcoin/ Tether

Binance เป็นเว็บเทรดระดับโลกที่ตอนนี้ให้บริการนักเทรดมาร์จิ้นที่ชอบความเสี่ยงสูงให้สามารถทำการเลเวอเรจบนแพลตฟอร์มซื้อขายล่วงหน้า Binance Futures ได้

Binance Futures เปิดตัวไปช่วงก่อนหน้านี้เพื่อให้นักเทรดสามารถที่จะยืมเงินมาทำนายราคา Bitcoin ในอนาคต ซึ่งนักเทรดก็ต้องรับความเสี่ยงเองว่าจะได้หรือจะเสียและถ้าหากผู้ใช้งานไม่สามารถนำเงินมาคืนได้ เงินทุนที่ถือไว้บนแพลตฟอร์มทั้งหมดก็จะถูก liquidated

ก่อนหน้านี้ Binance Futures ให้เลเวอเรจได้เพียง 20 เท่า จนกระทั่งมาตอนนี้ที่ให้เลเวอเรจได้ถึง 125 เท่า แข่งกับแพลตฟอร์มของ BitMEX ที่ให้เลเวอเรจได้ 100 เท่า

จากประกาศของ Binance เผยว่า “ที่ระดับการเลเวอเรจ 125x เหรียญ USDT 100 เหรียญที่ถูกฝากเข้ามาเป็นหลักประกันบน Binance Futures จะทำให้ผู้ใช้งานสามารถถือ 12,500 USDT เป็น BTC”

โฆษกของ Binance Futures ออกมาเผยว่าการที่เพิ่มออพชั่นเสริมขึ้นมานี้เนื่องจากแพลตฟอร์มเป็นที่นิยมมากขึ้น เมื่อวานนี้มีรายงานออกมาว่า Binance Futures นั้นมีวอลลุ่มเทรดแตะจุดสูงสุดตลอดกาลที่ 700 ล้านดอลลาร์ภายในวันเดียว

เมื่อพูดถึงการ liquidation ครั้งแรกก่อนหน้านี้เมื่อช่วงต้นปีทางโฆษกหญิงกล่าวว่าความสูญเสียนั้นประกันของบริษัทครอบคลุมไว้อยู่ แต่นับแต่นั้นจนถึงตอนนี้ยังไม่มีการ liquidation อีกเลย มันต่างจากของ BitMEX ที่จะมีการ liquidation แบบอัตโนมัติ

นาย Aaron Gong ผู้จัดการ Binance Futures กล่าวว่า:

“ฟีเจอร์ 125X นั้นลูกค้าเรียกร้องเป็นอย่างมาก ส่วนความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้น ผู้ใช้มีทางเลือกในการตัดสินใจและปรับระดับการใช้ประโยชน์หากพวกเขาต้องการเลเวอเรจที่ต่ำกว่าหรือสูงกว่าในการอัปเดตนี้เรามีการควบคุมความเสี่ยงในตัวสำหรับนักเทรดและได้เปิดตัวฟังก์ชั่นแถบเลื่อนซึ่งช่วยให้ผู้ใช้สามารถเลือกเลเวอเรจได้ระหว่าง 1x และ 125x ส่วนผู้ใช้ที่ไม่นิยมความเสี่ยงสูงๆ จะถูกแนะนำให้ตั้งค่าเลเวอเรจต่ำสุดที่ 1x ในอนาคตทาง Binance วางแผนที่จะเพิ่มฟังก์ชั่นมาเพิ่มเติมอีกที่ตอบสนองต่อความต้องการของสังคมอีกแน่นอน”

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น