<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ผู้เชี่ยวชาญเผยจุดราคา XRP ที่อาจพุ่งไปแตะ 8 ดอลลาร์ได้ หากแนวต้านนี้ถูกทำลาย

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

หลังจากช่วงที่ผ่านมานั้น XRP เหรียญติดอันดับท็อป 10 ของโลกคริปโตเคอเรนซี่มีท่าทีว่าจะปรับลดระดับลงอย่างเดียวดูเหมือนว่าในตอนนี้จะมีมุมมองที่ดีขึ้นและนักวิเคราะห์หลายคนเริ่มคาดการว่าจะมีจุดกลับตัวสำหรับเหรียญ XRP ในเร็ว ๆ นี้ 

เมื่อวันที่ 17 ตุลาคม 2019 ที่ผ่านมาได้มีนักเทรดและวิเคราะห์ คริปโตเคอเรนซี่ได้ออกมาทวิตเตอร์และแบ่งปันมุมมองของเขาเกี่ยวกับเหรียญ XRP สามารถทะลุขึ้นไปถึงแนวต้านของกรอบ 3 เหลี่ยมที่เขาได้ตีไว้จะทำให้ราคาดันไปอยู่ที่ 8 ดอลลาร์ 

XRP มีแนวโน้วจะขึ้นเร็ว ๆ นี้ 

โดยนักวิเคราะห์และนักเทรด XRP คนนี้ใช้ชื่อว่า @XRPMOONSHINE ทุกคนรู้จักเขากันดีในฐานะนักวิเคราะห์เหรียญ XRP ตัวยงซึ่งเขามองว่าเหรียญดังกล่าวว่า อีกไม่นานนี้หรือรอเพียงแค่เวลาที่เหมาะสม XRP ที่ตอนนี้ Side way อยู่ในกรอบ 3 เหลี่ยมจะต้องมีการ Breakout หรือทะลุขึ้นอย่างแน่นอน 

โดยการทำนายของเขาได้บอกเล่าว่าราคาที่ควรจะเป็นของ XRP หลังจากที่มีการ Breakout ขึ้นไปจากสามเหลี่ยมก็คือ 8 ดอลลาร์ ซึ่งความคิดเห็นของเขานั้นใช้กราฟ Time Frame แบบรายสัปดาห์ในการวิเคราะห์มุมมองนี้ซึ่งใช้ช่วงระยะเวลาตั้งแต่ปี 2016 มาจนถึงตอนนี้ 

จุดความหวังอีกครั้ง 

จากการทวิตในคร้ังนี้ของ @XRPMOONSHINE ผู้เป็นนักวิเคราะห์ XRP แบบจริงจังทำให้ผู้ที่กำลังถือเหรียญดังกล่าวไม่ว่าจะดอยหรือซื้อเก็บไว้ต่างมีความหวังขึ้นมาบ้างหลังจากที่ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา XRP มีทีท่าว่าจะลดระดับลงอย่างเดียวจนหลายคนต้องยอมขายขาดทุนทิ้งหรือไม่ก็เก็บและลืมอดีตอันเลวร้ายนี้ไปซะ  

แต่เมื่อการออกมาวิเคราะห์แบบนี้ก็ทำให้พวกเขาเกิดความเชื่อมั่นขึ้นอีกครั้งและหวังว่าวันที่ราคา XRP จะ Breakout ทะลุแนวสามเหลี่ยมขึ้นไปจะเกิดขึ้นจริงในเร็ว ๆ นี้ 

โดยนอกจาก @XRPMOONSHINE จะเป็นหนึ่งในคนที่ออกมาชี้ว่า XRP กำลังจะปรับระดับขึ้นไปที่ 8 ดอลลาร์แล้ว ยังมีอีกหนึ่งคน เพราะยังมีนาย Alex Cobb หนึ่งในผู้ที่เขามาแสดงความคิดเห็นในเชิงบวกตอบจาก @XRPMOONSHINE  ว่า 

ถ้าหากนาย Brad Garlinghouse ผู้เป็น CEO ของ Ripple บริษัทที่ดูแลและสร้างเหรียญ XRP ขึ้นมาสามารถที่จะสร้างประกาศเชิงบวกได้สำเร็จจริง ๆ ละก็มันจะเป็นตัวกระตุ้นที่ยิ่งใหญ่เป็นอย่างมากและทำให้เห็นการเติบโตของ XRP ของจริง 

โดยช่วงที่ผ่านมานั้น XRP ได้รับความสนใจเป็นจำนวนมากจากการที่บริษัท Ripple เข้าไปซื้อกิจการหรือเข้าไปมีส่วนร่วมในบริษัทต่าง ๆ สร้างความน่าเชื่อถือให้กับนักลงทุนและเทรดเดอร์มากขึ้นจนมีแนวโน้วที่ดีอีกด้วย

ที่มา : zycrypto

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น