<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักวิเคราะห์ชี้ Bitcoin เหมือน “ฐานจรวดเตรียมพุ่ง” และมันจะผันผวนหนักในช่วงเดือน พ.ย.

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ในระหว่างที่ราคา Bitcoin กำลังอยู่ในช่วงสะสมที่ระดับราคา 9,000 ดอลลาร์ ดูเหมือน Bitcoin จะต้องฝ่าฟันอุปสรรคอีกมากกว่าที่มันจะไปแตะ 10,600 ดอลลาร์ได้

นักวิเคราะห์หลายคนมองว่าในอีก 30 วันราคา Bitcoin จะมีความผันผวนอีกมาก ซึ่งก็ได้มีนักวิเคราะห์รายหนึ่งมองว่าเป็นไปได้ที่ราคา BTC มันจะพุ่งทะยานสูงมาก

Bitcoin ค่อย ๆ ไต่ระดับสูงขึ้นเมื่อดูจากการวิเคราะห์ทางเทคนิค

ในขณะที่รายงานข่าวอยู่นี้ราคา Bitcoin นั้น 0.26% ใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา อยู่ที่ราคา 9,297.52 ดอลลาร์ เพิ่มขึ้นจากจุดต่ำสุดของสัปดาห์เล็กน้อย

ตอนนี้ช่วงราคาของ Bitcoin ยังคงอยู่ระหว่าง 9,000 ถึง 9,500 ดอลลาร์ และมีแรงขายที่ระดับราคา 9,500 และ 10,000 ดอลลาร์ค่อนข้างจะเยอะมาก

จากประวัติที่ผ่านมาของ Bitcoin ในช่วงเดือนพฤศจิกายนมักจะเป็นช่วงเวลาที่ราคา Bitcoin จะมีความผันผวนสูงเป็นพิเศษ เป็นไปได้ว่ามันจะมีการเคลื่อนไหวครั้งใหญ่ในอีกไม่นาน

นักวิเคราะห์ราคา Bitcoin ผู้ใช้ชื่อทวิตเตอร์ว่า Big Chonis ได้ออกมาโพสต์ว่าในช่วงเดือน พ.ย. เมื่อสองปีที่ผ่านมาราคา BTC มันเทรดกันอยู่ที่ 6,000 – 3,000 ดอลลาร์ ถือเป็นเดือนที่มีความผันผวนสูงมากเลยทีเดียว

“$BTC ในช่วงเดือน พ.ย. เป็นเดือนที่ผันผวนสูง ในสองปีที่ผ่านมา #bitcoin เทรดกันอยู่ที่ 6K และ $3K ตามลำดับ” เขาอธิบายพร้อมโพสต์รูปกราฟ

ราคา BTC ในตอนนี้เหมือน “ฐานจรวดเตรียมพุ่ง”

อย่างที่ได้กล่าวไปว่านักวิเคราะห์หลาย ๆ คนมองว่าราคา BTC จะเคลื่อนไหวอีกครั้งใหญ่ในช่วงเดือน พ.ย. นี้ ซึ่งก็ได้มีนักวิเคราะห์รายหนึ่งมองว่าทิศทางการเคลื่อนที่ของมันจะไปในทาง ‘ขาขึ้น’ หากมันสามารถทะลุแนวต้านที่สำคัญได้

ผู้ใช้งานทวิตเตอร์นาม Crypto Dog มองว่า “$BTC เหมือนเตรียมจะพุ่งทะยาน” ซึ่งเขาได้ชี้ให้เห็นระดับแนวต้านที่ก่อตัวขึ้นสองระดับก่อนที่เคยส่ง BTC พุ่งทะยานจาก 7,300 ไปสู่ 10,600 ดอลลาร์

อย่างไรก็ตามในระยะสั้น ๆ มันสำคัญมากที่ Bitcoin ต้องวิ่งอยู่เหนือ 9,000 ดอลลาร์ ไม่เช่นนั้นเป็นไปได้ว่าราคา BTC มันจะยิ่งดิ่งลงไปอีกและอาจร่วงลงครั้งใหญ่

ที่มา : newsbtc

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น