<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

รองประธานอาวุโส Xpring เผย Ripple ช่วยเพิ่มสภาพคล่องให้ XRP ถึง 200 ล้านดอลลาร์ต่อวัน

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นาย Ethan Beard รองประธานอาวุโสของ Xpring ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับซีอีโอ Bill Barhydt ได้ออกมาแชร์พัฒนาการและประกาศล่าสุดจากบริษัท โดยบริษัทนั้นมุ่งพัฒนาระบบนิเวศของ XRP และกล่าวว่าทาง Xpring นั้นโฟกัสการพัฒนาเครื่องมือที่ให้นักพัฒนาสามารถเขียนโค้ดได้ง่ายขึ้นและสามารถรวมเงินสกุลคริปโตและเงินเฟียตเข้ามาในแอปพลิเคชั่นของพวกเขาได้

“เรามีกลยุทธ์แบบบนลงล่างที่มีการร่วมมือกับสถาบันการเงิน ให้บริการซอฟต์แวร์ของบริษัทที่เข้าไปเปลี่ยนแปลงโลกของพวกเขาและทำให้พวกเขาได้สัมผัสกับพลังของ XRP”

เมื่อพูดถึงการร่วมมือกันกับทาง MoneyGram เขาเผยว่าธุรกิจของ Ripple เปลี่ยนไปเมื่อ XRP มีสภาพคล่องมากยิ่งขึ้น เขายังเสริมต่อไปอีกว่าสภาพคล่องของ XRP เพิ่มจาก 100,000 ดอลลาร์ต่อวันมาเป็น 200 ล้านดอลลาร์ต่อวัน

“พวกเราทำงานร่วมกับผู้สร้างตลาดเพื่อให้แน่ใจว่ามันมีสภาพคล่องมากพอสำหรับการทำธุรกรรม”

นอกจากนี้นาย Beard ยังกล่าวด้วยว่า “แม้ XRP จะถูกนำมาใช้ช่วยระบบการโอนเงินข้ามประเทศ แต่มันก็ไม่จำเป็นที่จะต้องรู้ว่าการโอนเงินนั้นมีคริปโตเคอร์เรนซีเข้ามาเกี่ยว มันกับที่ผู้ใช้งานส่งอีเมลล์หากันแต่ก็ไม่รู้จัก SMTP นั่นแหละ”

แม้ราคาของ XRP จะไม่ได้พุ่งทะยานตามที่นักลงทุนหลาย ๆ คนมุ่งหวังแต่นาย Beard มองว่าเครือข่ายของมันจะเติบโตขึ้นอีกเรื่อย ๆ เหมือนกับเครื่องแฟ็กซ์ที่ตอนนี้ทุกบริษัทต่างใช้มัน

ที่มา : ambcrypto

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น