<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

แพลทฟอร์ม Bitcoin Futures น้องใหม่ Bakkt เตรียมเปิดให้บริการแก่นักลงทุนรายย่อยแล้ว

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นาย Mike Blandina  ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายผลิตภัณฑ์ของ Bakkt ยืนยันว่า บริษัทกำลังเตรียมแผนที่จะเปิดตัวโบรคเกอร์สำหรับนักลงทุนรายย่อยที่เกี่ยวข้องกับสินทรัพย์ดิจิทัลทั้งหลาย 

“พวกเราต้องการที่จะปลดล็อค มูลค่าของสินทรัพย์ดิจิทัลผ่านการชำระเงินของผู้บริโภค ซึ่งจะมีมูลค่าถึงพันล้านดอลลาร์ในสินทรัพย์ดิจิตอลที่มีอยู่ทั่วโลกในปัจจุบันไม่ว่าจะเป็นเช่น bitcoin , Cashback และ Reward นอกเหนือจากมูลค่าดิจิทัลในรูปแบบอื่น ๆ ที่พึ่งพาโดยผู้บริโภคและพ่อค้า 

คุณลักษณะสำคัญของสิ่งที่พวกเราต้องการจะออกแบบเลยก็คือการสนับสนุนสินทรัพย์ดิจิตอลรวมถึงคริปโตเคอเรนซี่ทั้งหลาย เช่นเดียวกับที่นักลงทุนสามารถทำธุรกรรมในหุ้นในบัญชีของตัวเองได้ง่าย ๆ “ 

นอกจากนี้นาย Mike Blandina   ได้เสริมวิสัยทัศน์ของ Bakkt ไว้ว่ามันคือการรวม Portal ของผู้ขายทั้งหลายเพื่อให้ผู้บริโภคสามารถใช้ คริปโตเคอเรนซี่ในการใช้จ่ายในชีวิตประจำวันยกตัวอย่างเช่นสามารถใช้ซื้อกาแฟได้ ซึ่งจะเป็นพันธมิตรเปิดตัวครั้งแรกของพวกเขา 

รูปภาพของอีเมล“ Bakkt Insider” กำลังถูกเผยแพร่บน Twitter พวกเขาแสดงให้เห็นว่าบริษัทอาจทำการทดสอบแอพสำหรับผู้บริโภคที่จะอนุญาตให้ผู้ใช้งานจัดเก็บ แลกเปลี่ยนและโอนสินทรัพย์ดิจิตอลของพวกเขาเองได้ภายใน 

“แอพสำหรับผู้บริโภคของพวกเรากำลังถูกทดสอบซึ่งจะมีการเปิดให้ใช้งานจริงในอีกหนึ่งปีให้หลังการประกาศอย่างเป็นทางการจากเราครับ” 

นอกจากนี้แล้วดูเหมือนว่าในเรื่องของสัญญาซื้อขาย Bitcoin ล่วงหน้าหรือ Bakkt’s Bitcoin futures contracts จะยังคงได้รับความสนใจอยู่มากจากนักลงทุน 

ซึ่งเมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายน 2019 ที่ผ่านมาในตลาดซื้อขายแลกเปลี่ยนได้มีการทำจุดสูงสุดใหม่นั้นก็คือมีการซื้อขายล่วงหน้าที่สูงถึง 1,756 Bitcoin และสัญญาซื้อขายมีมูลค่าสูงถึง 15.4 ล้านดอลลาร์อีกด้วย

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น