<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ผู้ขายเครื่องขุด Hashcube ชี้อาจเปิดออฟฟิศในไทยให้การช้อปเครื่องขุด Bitcoin เป็นเรื่องง่ายขึ้น

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Hashcube บริษัทที่ทำเกี่ยวกับการขายอุปกรณ์เครื่องขุดคริปโตเคอร์เรนซีที่เปิดกิจการมานานกว่า 5 ปีได้ให้สัมภาษณ์กับทางสยามบล็อกเชนออกมาเผยมีแผนการณ์สร้างโปรเจ็คคริปโตเคอร์เรนซีมุ่งตีตลาดและมองหาพาร์ทเนอร์ธุรกิจในไทย

ทั้งนี้ทาง Hashcube เป็นบริษัทที่ขาย GPU สำหรับการขุดเหรียญ Bitcoin, Litecoin และ Dashcoin ซึ่งบริษัทนั้นเปิดให้บริการมาตั้งแต่ปี 2014 แล้ว ซึ่งมีบริการหลังการขายที่จัดให้สำหรับลูกค้ารายใหม่และรายเก่าอีกด้วย

ล่าสุดทางสยามบล็อกเชนได้ทำการสัมภาษณ์ไปยังบริษัท Hashcube ถึงการเปิดร้านค้าในไทยที่ให้ลูกค้าสามารถเดินเข้าไปชมผลิตภัณฑ์และเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ในร้านได้เลย ซึ่งทางบริษัทก็ได้ออกมาเผยว่าทางบริษัทยังไม่มีแผนในการเปิดตัวร้านค้าดังกล่าว แต่ในตอนนี้ก็กำลังเข้ามาตีตลาดในไทยอยู่ โดยทางบริษัทได้กล่าวว่า:

“ณ ตอนนี้เรายังไม่มีแผนการณ์ที่จะเปิดร้านที่ให้ลูกค้าสามารถเข้ามาชมและเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ได้ แต่เรากำลังจะมีสำนักงานในสิงคโปร์ ซึ่งทางเราก็ต้องการตีตลาดในไทยเพื่อขยายโปรเจ็คคริปโตเคอร์เรนซีของเราด้วยและเมื่อโปรเจ็คนี้สร้างเสร็จคาดว่าทางเราจะก่อตั้งสำนักงานในไทย”

ทั้งนี้ผู้อ่านสามารถเข้าไปดูผลิตภัณฑ์ของทาง Hashcube ได้ที่นี่

มองหาพาร์ทเนอร์ธุรกิจในไทย

เนื่องจากในตอนนี้ทาง Hashcube กำลังต้องการขยายตลาดเข้าไปในจีนและรัสเซีย ทาง Hashcube ก็ได้ออกมาเปิดเผยอีกว่ากำลังมองหาพาร์ทเนอร์ธุรกิจด้านการขุดในไทยอยู่ที่ต้องการจะตีตลาดจีนและรัสเซีย เพราะค่าไฟฟ้าในไทยนี้แพงมาก อย่างที่เราทราบกันดีว่าการขุดคริปโตนั้นกินไฟฟ้าสูงมากดังนั้นหากทำธุรกิจในประเทศที่มีค่าไฟฟ้าถูกจะทำกำไรได้ดีกว่า 

การขุดในช่วงนี้ยังทำกำไรได้ดีอยู่หรือไม่จากมุมมองของ Hashcube

ราคา Bitcoin ในช่วงนี้ยังไม่พุ่งทะยานเท่าที่ควรทำให้หลาย ๆ คนอาจจะสงสัยว่าการขุดยังคงทำกำไรได้อยู่หรือไม่ ซึ่งทางเราก็ได้สอบถามความเห็นของทาง Hashcube ในประเด็นนี้ซึ่งทาง Hashcube ก็ได้กล่าวว่ามันยังคงทำกำไรได้อยู่หากทำการขุดกับบริษัทที่เหมาะสม ซึ่งทางบริษัท Hashcube นอกจากจะขายอุปกรณ์การขุดแล้ว ยังให้บริการเกี่ยวกับการขุดอีกด้วย ซึ่งบริษัทเผยว่าได้ให้บริการการขุดไปยังประเทศจีนซึ่งมีค่าใช้จ่ายที่ถูกมากและยังคงประสิทธิภาพสูงเอาไว้ได้เพื่อให้ทุกคนสามารถทำกำไรจากการขุดได้ ซึ่งทางบริษัทก็วางแผนที่จะขยายตลาดเข้าไปในรัสเซียด้วยและมองหาพาร์ทเนอร์ธุรกิจที่จะช่วยกันผลักดันให้ธุรกิจการขุดเติบโตต่อไป

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น