<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักวิเคราะห์ชี้ราคา Bitcoin จ่อร่วงแตะ $5,800

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ตอนนี้ Bitcoin อยู่ในช่วงขาลงอย่างรุนแรงเพราะมันไม่สามารถกลับตัวเป็นขาขึ้นได้ อย่างที่ทุกคนได้เห็นบนกราฟราคาของเว็บไซต์ต่าง ๆ ในช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมานี้ ซึ่งมันอาจเป็นสัญญาณว่าราคาจะร่วงต่อไปได้อีกในระยะสั้น

นักวิเคราะห์หลายคนได้มองว่าการที่ราคา Bitcoin มันไม่สามารถรักษาระดับให้วิ่งเหนือระดับแนวรับได้ ทำให้ต่อไปราคามันอาจร่วงต่อไปที่ 5,800 ดอลลาร์ในระยะสั้น ๆ นี้

Bitcoin เข้าใกล้แนวรับสำคัญ

ราคา Bitcoin ในขณะนี้ยังคงเทรดกันที่ระดับราคา 6,800 ดอลลาร์ และสัญญาณบนกราฟยังคงปักหัวลงต่ำ เป็นไปได้ว่าราคาอาจร่วงต่อไปอีก

Bitcoin เริ่มมีแนวโน้มขาลงเมื่อมันไม่สามารถพุ่งทะยานเหนือระดับราคา 10,600 ดอลลาร์ในช่วงปลายเดือนตุลาคมที่ผ่านมาได้ ทำให้ผู้ซื้อเริ่มหวั่นกับราคาของมัน

ส่วนในระยะสั้น ๆ นี้แนวรับที่สำคัญของ BTC นั้นอยู่ที่ระดับราคา 6,400 ดอลลาร์ ซึ่งเป็นแนวที่ต่อไปมันอาจส่งให้ราคา Bitcoin พุ่งกลับไปขาขึ้นทะยานไปแตะ 11,000 ดอลลาร์ได้อีกครั้ง

นักวิเคราะห์ราคาอีกรายผู้ใช้ชื่อทวิตเตอร์ว่า The Cryptomist ก็ได้ออกมาวิเคราะห์ราคาที่เป็นไปได้ของมันด้วยเช่นกัน โดยเธอโพสต์ว่า:

“$BTC ตอนนี้กำลังวิ่งไปแตะยอดกรอบแนวรับแนวต้าน แนวรับต่อไปอยู่ที่ 6,400 ดอลลาร์ หากพุ่งทะลุระดับราคานี้ได้มันจะวิ่งไปแตะ 11,000 ดอลลาร์”

ราคา Bitcoin จะร่วงไปแตะ 5,800 ดอลลาร์หรือไม่?

แม้ว่านักวิเคราะห์ The Cryptomist จะเชื่อว่าราคา Bitcoin นั้นมีแนวรับอยู่ที่ 6,400 ดอลลาร์จากนั้นมันจึงจะทะยานไปได้ต่อ แต่นักวิเคราะห์อื่น ๆ ไม่เห็นเช่นนั้นและมองว่าราคา Bitcoin จะร่วงไปแตะที่ 5,000 ดอลลาร์

CryptoBirb นักวิเคราะห์อีกรายมองว่าหากราคา Bitcoin ปิดต่ำกว่า 7,300 ดอลลาร์บนกราฟรายสัปดาห์เป็นไปได้ว่ามันจะร่วงต่อไปที่ 5,800 ดอลลาร์

“$btc รายสัปดาห์ปิดเหนือ 7.3k -> เป้าหมายต่อไปคือ 7.9k; 8.35k (ช่วงเข้า Short ที่เหมาะสม) (ดูจากเส้น MA50/100)​ แต่ถ้าปิดต่ำกว่า 7.3k -> 5.8-6.2k (ช่วงเข้า DCA MTF Longs ที่เหมาะสม) ผมมองในภาพกว้าง ๆ”

อีกไม่กี่ชั่วโมงหรือไม่กี่วันข้างหน้าราคา Bitcoin อาจจะเผยความเคลื่อนไหวที่ชัดเจนมากขึ้น ที่ระดับราคา 7,000 ดอลลาร์ถือเป็นระดับที่สำคัญในการดูว่าต่อไปราคา Bitcoin นั้นจะเป็นไปในทิศทางใดต่อ

ที่มา : newsbtc

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น