<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Binance เปิดตัวแพลตฟอร์ม Ethereum Futures หลังวอลุ่มซื้อขาย Bitcoin พุ่งทำลายสถิติใหม่

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เมื่อเร็ว ๆ นี้ Binance กระดานแลกเปลี่ยนคริปโตเคอเรนซี่ชั้นนำได้นำเสนอการซื้อขายสัญญาฟิวเจอร์ของ Ethereum (ETH) ที่มีอัตราเลเวอเรจสูงถึง 50 เท่า ซึ่งนั่นทำให้นักเทรดสามารถวางเดิมพันกับ Ethereum ในอนาคตได้

โดยสัญญา ETH Future จะสามารถซื้อขายได้ด้วยเหรียญ stablecoin ของ Tether ( USDT) เท่านั้น

อ้างอิงจากบล็อกโพสต์ของ Binance ที่ประกาศว่าบริษัทจะเสนอส่วนลดค่าธรรมเนียมในการซื้อขายสัญญาซื้อขายฟิวเจอรส์ให้กับลูกค้าถึง 50% ซึ่งจะหมดเขตในวันที่ 13 ธันวาคม 2019 นี้

Binance กล่าวว่าการซื้อขายสัญญาฟิวเจอร์สของ BTC / USDT และ ETH / USDT นั้นจะคล้ายคลึงกับคู่เงิน BTC / USDT และ ETH / USDT ที่มีอยู่ในตลาดสปอต ซึ่งทั้งสองนั่นมีรูปแบบ “ราคาและวิธีการชำระเงินคล้าย ๆ กัน”

ทีมงานของ Binance ได้ระบุเพิ่มเติมด้วยว่า : 

“ Binance จะช่วยให้การลูกค้าสามารถซื้อขายสัญญาฟิวเจอร์ในอัตราเลเวอเรจที่สูงขึ้น ด้วยการใช้เครื่องมือกำหนดความเสี่ยงและรูปแบบ liquidate ที่ซับซ้อน ตัวเลขเหล่านี้สามารถเปลี่ยนแปลงได้โดยขึ้นอยู่กับขนาดของตำแหน่งที่เราเปิด ซึ่งยิ่งตำแหน่งที่เปิดใหญ่มากแค่ไหน เราก็จะยิ่งสามารถใช้เลเวอเลจได้มากขึ้นเท่านั้น “

เมื่อวันที่ 15 ตุลาคม 2019 Binance ได้สร้างสถิติใหม่อีกครั้งสำหรับวอลุ่มซื้อขายสัญญาฟิวเจอร์ BTC / USDT ที่ระดับ 700 ล้านดอลลาร์

วอลุ่มการซื้อขายสัญญาฟิวเจอร์สของ Binance ได้เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยปัจจุบัน Binance มีวอลุ่มการซื้อขายสัญญา Bitcoin Future รายวันอยู่ที่ 185,835 Bitcoin หรือคิดมูลค่าเท่ากัน 1400 ล้านดอลลาร์ ซึ่งนั่นสูงกว่าวอลุ่มการซื้อขายสปอตของ Binance ประมาณ 40%

ที่มา : dailyhodl

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น