<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เว็บเทรดคริปโต Poloniex ถูกจับได้ว่าทวีตชวนให้คนมาลงทุนในเหรียญ TRON

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

อ้างอิงจากทวิตเตอร์บอท พบว่าเว็บเทรด Poloniex ได้ออกมาโพสต์ให้ผู้ติดตามทุกคนซื้อเหรียญ TRON (TRX) จากนั้นทวิตเตอร์ดังกล่าวก็ถูกลบออกทันทีหลังจากที่ได้โพสต์เพียง 28 นาที

หลังจากที่มีการโพสต์ทวิตเตอร์ดังกล่าวออกมาก็มีการลือกันในสังคมว่านาย Justin Sun ผู้ก่อตั้งเหรียญ Tron นั้นกำลังวางแผนที่จะซื้อเว็บเทรด Poloniex

ทั้งนี้แม้ว่าทวิตเตอร์ดังกล่าวจะถูกลบออกไปยังรวดเร็ว แต่ก็มี Crypto_Deleted_Tweets (@CryptoDeleted) ได้แคปภาพหน้าจอของทวิตเตอร์ Poloniex เอาไว้ได้ทัน

ซึ่งก็ได้มีคนมาแสดงความคิดเห็นในเรื่องนี้มากมาย หนึ่งในผู้ใช้งานก็ได้ออกมาแสดงความเห็นทำนองว่า แย่จัง Polo พวกเขาทำอะไรกับคุณ บ้างก็ออกมาเหน็บแนมนาย Justin Sun ว่าเอาเงิน ICO ไปซื้อเว็บเทรดที่ไม่ได้คุณภาพและเอาไปซื้อ shitcoin

ก่อนหน้านี้ทวิตเตอร์หลักของเว็บเทรด Poloniex ก็ได้ออกมาประกาศว่ากำลังจะเป็นพาร์ทเนอร์กับ Tron ซึ่งคาดว่าจะมีการอัพเดทความคืบหน้าในไตรมาสที่สี่นี้ แต่ ณ ตอนนี้ก็ยังไม่ได้รายละเอียดใด ๆ ออกมา

นาย Sun ก็ได้เข้าพบกับ Circle เพื่อพูดคุยในเรื่องของการซื้อเว็บเทรด Poloniex เนื่องจากทาง Circle นั้นได้เข้าซื้อเว็บเทรดดังกล่าวก่อนตั้งแต่ปี 2018 แล้ว แต่เนื่องจากผลกำไรของ Poloniex นั้นลดลงเรื่อย ๆ ลูกจ้างบางส่วนของ Circle ถูกเลิกจ้างเพราะเหตุนี้

ด้าน Poloniex ก็ได้ออกมาเผยด้วยว่าจะทำการรีแบรนด์มาเป็น Polo Digital Assets ในปี 2020 นี้ ความคืบหน้าและรายละเอียดอื่น ๆ จะเป็นอย่างไรก็คงจะต้องติดตามประกาศจาก Poloniex และนาย Justin Sun อย่างเป็นทางการ

ที่มา : beincrypto

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น