<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

สงครามบังเกิด: ผู้ก่อตั้งเว็บเทรดคริปโต DigiByte ด่าเจ้าของเว็บ Binance และ TRON ว่า ‘ไอ้กร๊วก’

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เมื่อเร็ว ๆ นี้ ผู้ก่อตั้งเหรียญคริปโต DigiByte (DGB) เพิ่งโพสต์ข้อความล่าสุดบน Twitter ซึ่งได้เรียกนาย Justin Sun ผู้ก่อตั้ง TRON และ นาย Changpeng Zhao CEO ของ Binance ว่าเป็น “หัวขโมย” 

นาย Jared Tate ผู้ก่อตั้งเหรียญคริปโต DigiByte เขาไม่ใช่แฟนตัวยงของ Binance และ TRON ซึ่งจากข้อความบนทวีตเตอร์จะเห็นได้ว่าเขากล่าวหาว่าทั้งคู่เป็นคนที่เข้ามา “ขโมย” ทุกสิ่งทุกอย่างไปจากอุตสาหกรรมนี้

อย่างไรก็ตามชุมชนคริปโตในทวีตเตอร์กลับไม่เห็นด้วยและยังกล่าวด้วยว่าความคิดเห็นของเขาไม่ได้ช่วยให้อุตสาหกรรมนี้ดีขึ้นเลย

เรื่องราวยิ่งเข้มข้นขึ้นไปอีกเมื่อนาย Tate ไม่ยอมแพ้และยังกล่าวเพิ่มเติมด้วยว่าเขา “เกิดมาเป็นนักสู้” และจะไม่ “ยอมแพ้ต่อการปกครองแบบเผด็จการ” 

DigiByte VS Binance

ก่อนหน้านี้ผู้ก่อตั้ง DigiByte ได้มีเรื่องบาดหมางกับ Binance มาอย่างยาวนาน โดยอ้างอิงข้อมูลจากสื่อข่าว BeInCrypto ได้รายงานไปก่อนหน้านี้ที่เผยว่า นาย Tate อ้างว่าเว็ปเทรด Binance ได้เรียกร้องเงินว่า “300,000 ดอลลาร์ และเหรียญ DGB ทั้งหมดสามเปอร์เซ็นต์” สำหรับการลิสเหรียญ DGB ขึ้นบนเว็ปเทรด อย่างไรก็ตามนาย Changpeng Zhao CEO ของ Binance ได้ออกมาปฏิเสธคำกล่าวอ้างของนาย Tate และกล่าวว่าเขาจะไม่เสียเวลากับ “คนประเภทนี้”

นาย Tate ยังคงยันยืนในสิ่งที่เขาพูดออกมา โดยเขากล่าวว่าเว็ปเทรด Binance ได้กระทำผิดหลักจรรยาบรรณและสิ่งที่พวกเขาทำนั่นเป็นการยั้บยั้งการเจริญเติบโตของอุตสาหกรรมนี้

ซึ่งหลายคนในชุมชนไม่เห็นด้วยกับเขาและกล่าวด้วยว่านาย Tate คงยังโกรธที่ไม่ได้ลิสเหรียญบนเว็ปเทรด Binance

Binance เติบโตเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

เมื่อไม่นานนี้เว็ปเทรดคริปโตที่ใหญ่ที่สุดในโลกเพิ่งได้เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ที่ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถโอนเงินทุนระหว่างบัญชี Binance ได้ทันที

ดังนั้นหากว่านาย Tate กำลังมีแผนที่จะเข้าขัดขวางเว็ปเทรด Binance เขาก็คงต้องคว้าน้ำเหลว เนื่องจากประสิทธิภาพของเว็ปเทรดในปี 2019 กำลังเต็มไปด้วยการเปิดตัวสิ่งใหม่ ๆ และฟีเจอร์อื่น ๆ อีกมากมาย

ที่มา : beincrypto

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น