<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักวิเคราะห์ชี้ หากราคา Bitcoin ร่วงต่ำกว่า 7,400 ดอลลาร์ มันจะกลายเป็นขาลงอย่างรุนแรง

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

หลังจากที่ราคา Bitcoin กลับตัวยืนเหนือ 7,500 ดอลลาร์ได้มันก็เริ่มร่วงลงมาอีกครั้ง โดยในตอนนี้ร่วงลงมาที่ระดับ 7,400 ดอลลาร์แล้วทำให้นักวิเคราะห์ออกมาวิเคราะห์ว่าหากร่วงต่ำกว่า 7,400 ดอลลาร์มันมีแนวโน้มที่ BTC จะร่วงต่อไปเรื่อย ๆ

แม้ว่าการที่ราคา Bitcoin มันร่วงลงมา 2% ก็ยังไม่สามารถมองได้ว่ามันเป็นเทรนด์ขาลงอย่างชัดเจน แต่ก็ได้มีนักวิเคราะห์ออกมาแสดงเหตุผลที่อาจทำให้ราคา Bitcoin ร่วงต่อ

Bitcoin ต้องอยู่เหนือระดับราคา 7,400 ดอลลาร์

นักเทรดได้ออกมาโพสต์ทวิตเตอร์วิเคราะห์ราคา Bitcoin โดยเขาได้เน้นย้ำว่าการปิดตัวเหนือกว่าหรือต่ำกว่าเส้น MA 100 วันนี้จะเป็นตัวบ่งชี้ที่สำคัญว่าราคา Bitcoin จะมุ่งหน้าไปทางไหนต่อ

หากราคา Bitcoin ปิดตัวต่ำกว่านั้นมันอาจทำให้ราคา BTC ร่วงไปต่อถึง 10-20% นอกจากนี้ที่ระดับราคา 7,400 ดอลลาร์นั้นเป็นระดับที่สำคัญมากเพราะมันเป็นระดับที่ราคา Bitcoin ร่วงในช่วงเดือนตุลาคมก่อนที่จะเพิ่มขึ้นมาอีก 40% มาสู่ 10,500 ดอลลาร์

อย่างไรก็ตามนักเทรดมองว่าการร่วงลงครั้งนี้เป็นเพียงแค่ระยะสั้น ๆ เท่านั้น ในช่วงระยะกลางถึงระยะยาวยังคงเป็นแนวโน้มขาขึ้นอยู่

นักวิเคราะห์ชื่อดัง Willy Woo ก็ได้ออกมาวิเคราะห์ด้วยโดยเขามองว่าราคา Bitcoin ในระยะยาวกำลังวิ่งเข้าสู่เทรนด์ขาขึ้น นอกจากนี้เขายังกล่าวอีกด้วยว่าจุดต่ำสุดน่าจะใกล้มาถึงแล้ว คือ Bitcoin อาจร่วงต่ำกว่า 6,500 ดอลลาร์ได้

ที่มา: newsbtc

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น