<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ราคา Bitcoin ยังคงเทรดเหนือระดับแนวต้านที่สำคัญ แต่แนวโน้มขาขึ้นจะคงอยู่ต่อไปอีกนานเท่าใด

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

หลังจากที่ราคา BTC ร่วงแตะ 6,400 ดอลลาร์ก็ทำให้มันสูญเสียแนวโน้มขาขึ้นอีกครั้ง ทำให้ตลาดคริปโตทั้งหมดต่างสูญเสียโมเมนตั้ม อย่างไรก็ตามมันมีข้อสังเกตคือการที่ราคาเพิ่งพุ่งทะยานเมื่อเร็ว ๆ นี้แสดงให้เห็นแนวต้านที่สำคัญของเทรนด์ไลน์ในหลายปีซึ่งมันแสดงให้เห็นว่าอีกไม่นานราคาอาจเปลี่ยนเทรนด์เป็นขาขึ้น

เป็นไปได้ไหมว่าต่อไปราคา BTC จะขึ้น?

ในขณะที่รายงานข่าวอยู่นี้ราคา BTC เทรดกันอยู่ที่ระดับ 7,200 ดอลลาร์ ซึ่งร่วงจากจุดสูงสุดประจำวันที่ 7,600 ดอลลาร์

การที่ราคา BTC มันร่วงไปแตะที่ 6,400 ดอลลาร์ทำให้นักวิเคราะห์หลาย ๆ คนมองว่าที่จุดนี้นั้นเป็นจุด Bottom ในระยะยาวของมันแล้ว และตอนนี้ราคา BTC ก็พยายามรักษาระดับ 7,000 ดอลลาร์อยู่

แต่ถ้าหากมันมีแรงเทขายอีกครั้งหนึ่งในระยะสั้น ๆ เป็นไปได้ว่าราคา  BTC อาจร่วงอย่างรุนแรง อย่างไรก็ตาม BTC ยังคงเทรดเหนือเส้นเทรนด์ไลน์หลายปีเล็กน้อย

นักวิเคราะห์ชื่อดังบนทวิตเตอร์คุณ Anderson ได้ออกมาโพสต์ทวิตเตอร์ถึงเทรนด์ของราคา BTC และได้อธิบายถึงการที่ราคา BTC ร่วงแตะ 6,400 ดอลลาร์ด้วยว่า:

โดยเขานั้นได้ทำการอัพเดทเทรนด์ไลน์ราคา BTC ในรอบ 4 ปีซึ่ง BTC กำลังอยู่ในช่วงการทดสอบราคาครั้งที่ 14 ของเส้นเทรนด์ไลน์ 4 ปี อย่างไรก็ตามมันสามารถกลับขึ้นมาในช่วงกลางสัปดาห์ได้อีกครั้ง ซึ่งเราก็ต้องดูต่อไปว่าในไม่กี่วันข้างหน้าราคา BTC จะยังคงรักษาระดับนี้ไว้ได้หรือไม่อาจจะเป็นตัวบอกที่ชัดเจนว่าราคาในระยะยาวจะเป็นเช่นไร

ที่มา: newbtc

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น