<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

CEO ของ Binance ประกาศ ‘การเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่กำลังจะมาสู่ Bitcoin ในทศวรรษนี้’

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นาย Changpeng Zhao ซีอีโอของเว็บเทรดชื่อ Binance  ได้ออกมากล่าวถึงเป้าหมายเขาที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของปี 2020 เลยก็คือการให้ผู้คนทั่วโลกมีความสามารถในการซื้อ crypto โดยใช้สกุลเงินจริงที่พวกเขาเข้าถึงได้ง่าย และสะดวกมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม 

โดยในจดหมายเปิดผนึกต้อนรับปีใหม่ของนาย Changpeng Zhao  บริษัท Binance ของเขากำลังจะมีการเข้าซื้อกิจการใหม่อีกเป็นจำนวนและกำลังเร่งทำงานเพื่อให้เกิดผลได้รวดเร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ 

“หนึ่งในเป้าหมายสำคัญที่สุดสำหรับในปี 2020 ก็คือการที่พวกผมจะนำเอาคริปโตเคอเรนซี่ไปหามวลมหาประชาชนชาวโลกทั้งหลาย พวกเรา Binance ตั้งเป้าหมายกันไว้ว่าจะทำให้มีคู่เทรดระหว่างสกุลเงินจริง (Fiat) กับ คริปโตเคอเรนซี่มากขึ้นอีก 180 + คู่  เรามักจะมีการพูดคุยเรื่องกลยุทธ์การเข้าซื้อกิจการจำนวนมากซึ่งมีสองเรื่องที่สำคัญและจะมีผลกระทบอย่างมีนัยสำคัญ เราจะประกาศในภายหลังเมื่อมันสามารถผ่านพ้นไปด้วยดีตามที่เราได้หวังไว้”

นอกจากนี้แล้ว CEO ของ Binance อย่าง Zhao ยังได้ออกมากล่าวถึงปี 2019 ที่ผ่านมาและเปรียบเปรยว่ามันเป็นเหมือนกับการสร้างรากฐานที่แข็งแรงให้กลับบ้าน 

ในปี 2019 ที่ผ่านมาเว็บเทรด Binance ของเขาได้มีการเพิ่มฟีเจอร์พิเศษต่าง ๆ มากมายไม่ว่าจะเป็น Margin Trading , Staking , Lending  , และสัญญาซื้อขายล่วงหน้า 

นอกจากนี้แล้ว Changpeng Zhao ยังได้บอกอีกว่าทีมงานของเขาจะมุ่งมั่นพัฒนาระบบความรักษาความปลอดภัยทั้งหลายหลังจากที่เมื่อปีที่ผ่านมามีการฝ่าฝืนระบบการรักษาความปลอดภัยขนาดใหญ่เมื่อปีแล้วเป็นจำนวกว่า 40 ล้านดอลลาร์ ใน Bitcoin (BTC) 

และสำหรับในอนาคตของ Bitcoin ในทศวรรษหรือ 10 ต่อจากนี้พวกเขาโดยเฉพาะนาย Changpeng Zhao เชื่อว่ากระทิงจะกลับมาครองตลาดอีกครั้งอย่างไม่ต้องสงสัย 

“ปีนี้นับเป็นทศวรรษใหม่ซึ่งมีความหมายและมันจะเป็นช่วงเวลาที่ยาวนานและมีคุณค่า ดังที่ Bill Gate ได้กล่าวไว้ว่าคนส่วนใหญ่มักจะประเมินค่าสูงไปกว่าสิ่งที่พวกเราสามารถทำได้ในหนึ่งปี แต่มักจะชอบดูถูกดูแคลนความสามารถของสิ่งที่พวกเขาทำได้ในระยเวลา 10  ปี

ภายในปี 2030 Blockchain และ คริปโตเคอเรนซี่ทั้งหลายจะยังคงอยู่กับพวกเราไม่ว่าจะยินยอมหรือไม่ และจะถูกใช้เพื่อชำระค่าบริการต่าง ๆ ยกตัวอย่างเช่น ชำระค่าบริการ Uber ที่สามารถขับเคลื่อนด้วยตัวเองได้ในอนาคต  

นอกจากนี้เขายังได้วาดฝันไว้อีกด้วยว่าคริปโตเคอเรนซี่จะถูกนำมาใช้ซื้อขายต่าง ๆ มากกว่าครึ่งโลกและส่งที่คุณสั่งซื้อด้วยเทคโนโลยีแห่งอนาคตอย่างโดรนแบบสะดวกสบาย 

อีกทั้งครอปโตเคอเรนซี่จะถูกนำไปใช้ในการสนับสนุนการวิจัยทางด้านเทคโนโลยีชีวภาพ  หรือถูกนำไปใช้เพื่อสนับสนุนโครงการต่าง ๆ ที่ต้องการเงินสนับสนุนจากทั่วทั้งโลกยกตัวอย่างเช่นการไปยังดาว พฤหัสบดี แม้มันอาจจะไม่ 2030 แต่ใครจะรู้ละ 

เอาจริง ๆ ผมไม่กล้าคาดการณ์ราคาใด ๆ ในช่วงเวลานี้แต่การทำนายก็ไม่สำคัญเท่าไหร่นัก เมื่อสิ่งที่สำคัญที่สุดเลยก็คือ Blockchain และ คริปโตเคอเรนซี่ ที่จะถูกนำไปใช้ในทุก ๆ ที่ต่อจากนี้และตลอดไป” 

ทั้งหมดนี้ก็คือความคิดเห็นของสุดยอด CEO จาก Binance อย่างนาย Changpeng Zhao ที่ได้กล่าวและคาดการณ์ถึงอนาคตอีกหนึ่งทศวรรษข้างหน้าของ Bitcoin และคริปโตเคอเรนซี่ซึ่งเชื่อว่าหลายคนก็อยากให้มันเป็นดังที่เขาได้กล่าวไว้ แต่ก็ต้องรอดูกันต่อไป

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น