<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ผู้เชี่ยวชาญแนะนักลงทุน “ควรหลีกทางให้กับ Bitcoin” เพราะราคาจะพุ่งขึ้นอย่างรุนแรง

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นักลงทุนชื่อดัง Scott Melker จาก Texas West Capital กล่าวว่ามันอาจเป็นการดีสำหรับนักเทรดที่จะหลีกทางให้กับ Bitcoin เพราะราคากำลังจะพุ่งขึ้นอย่างรุนแรงแล้ว

ในช่วงดึกเมื่อวานนี้ราคา Bitcoin ได้พุ่งขึ้นแตะระดับ $ 8,300 หลังจากที่มันได้ร่วงลงสู่จุดต่ำสุดของเดือนนี้ที่ระดับ $ 6,933 ซึ่งนาย Melker กล่าวว่าเขาไม่ได้เทรด altcoins เลยแม้แต่ตัวเดียวและเขายังได้ชี้ไปที่วอลุ่มของ Bitcoin ซึ่งเป็นตัวชี้วัดที่สำคัญในช่วงที่ราคามีความผันผวนเพิ่มขึ้นอีกด้วย

“วอลุ่มและราคาเป็นทุกสิ่งทุกอย่าง เมื่อราคาและวอลุ่มเพิ่มขึ้นพร้อมกัน (เหมือนตอนนี้) มันจะพุ่งอย่างรุนแรงจนแทบไม่น่าเชื่อ ซึ่งถ้าหากราคาเพิ่มสูงขึ้นและวอลุ่มลดต่ำลง เราก็ควรระวัง ในทางตรงกันข้ามหากราคาลดลงในขณะที่วอลุ่มเพิ่มขึ้นแนวโน้มขาลงก็น่าจะเกิดขึ้นจริง”

ในขณะที่ราคาของ Bitcoin เพิ่มขึ้น ความสามารถในการแย่งส่วนแบ่งการตลาดของ Bitcoin ก็ได้เพิ่มขึ้นเช่นเดียวกัน โดยปกติแล้วเมื่อราคาของ Bitcoin เพิ่มขึ้น , ราคา ของ altcoins ก็มักจะลดลง และเมื่อราคา Bitcoin ลดลง ราคาของ altcoins ก็จะลดลงอีก

โดยนาย Melker แนะนำให้นักลงทุนเลิกทำการซื้อขายเหรียญ Altcoin ในระยะสั้น

แต่สำหรับราคา Bitcoin จะพุ่งขึ้นอีกหรือไม่นั่นนาย Melker ได้กล่าวว่าเขากำลังรอดูอยู่ว่า BTC จะสามารถปิดราคาเหนือระดับ 8,200 ดอลลาร์ได้หรือไม่

“ผมคิดว่าระดับ $ 8200 และ $ 6500 นั้นเป็นระดับที่น่าสนใจ ซึ่งที่ระดับ $ 8200 นั้นผู้คนมากมายเชื่อว่าราคาจะพุ่งขึ้นอย่างรุนแรงและที่ระดับ $ 6500 ก็เป็นจุดที่ทุกคนเชื่อว่าราคาจะร่วงลงอย่างรุนแรงเช่นกัน ซึ่งเมื่อราคามาถึงที่จุดนี้ สิ่งต่าง ๆ ที่น่าสนใจก็จะเกิดขึ้น”

ที่มา : dailyhodl

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น