<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เว็บไซต์จองที่พักชื่อดัง Travala.com เปิดให้จองโรงแรมด้วยเหรียญ USDT ได้แล้ว

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

รายงานล่าสุดผ่านทางบล็อกของ Travala.com เว็บไซต์ผู้เป็นพาร์ทเนอร์กับ Booking.com ชื่อดังและเป็นที่นิยมได้ออกมาประกาศว่าทาง Travala.com นั้นรับชำระเงินเป็น USDT ( ERC20) เมื่อจองโรงแรมและที่พักทั่วโลกแล้ว 

ประกาศดังกล่าวมีออกมาเมื่อวันที่ 10 มกราคม 2020 ที่ผ่านมาหลังจากที่ทาง Travala.com ได้รับชำระเงินเป็นเหรียญ​ Stablecoin คือ GUSD แล้ว ล่าสุดทางบริษัทก็ได้เพิ่มซัพพอร์ตมาอีกหนึ่งเหรียญคือ USDT เป็นอีกช่องทางชำระเงินหนึ่งในเว็บไซต์และให้บริการ 230 ประเทศทั่วโลก 

อ้างอิงจากส่วนหนึ่งของบล็อกโพสต์ของ Travala.com ด้านซีอีโอของ Travala.com ก็ได้ออกมาพูดถึงความเคลื่อนไหวในครั้งนี้ด้วยว่า

“ส่วนหนึ่งของภารกิจของเราคือให้ผู้ใช้งานของเรามีตัวเลือกที่หลากหลายมากยิ่งขึ้นและใช้คริปโตเคอร์เรนซีมากขึ้นดังนั้นทางเราจึงเห็นว่าควรที่จะลิสต์ USDT มาเป็นตัวเลือกการชำระเงินบน Travala.com”

เว็บไซต์ Travala.com ถือเป็นเว็บไซต์หนึ่งที่เปิดกว้างต่อเทคโนโลยีคริปโตเคอร์เรนซีมากๆ นอกจากจะซัพพอร์ตเหรียญ Stablecoin แล้วยังซัพพอร์ตเหรียญอื่นๆ อีก 20 กว่าเหรียญอีกด้วย ทั้งนี้ทางเว็บไซต์ Travala.com ในขณะนี้นั้นกำลังปิดปรับปรุงอยู่โดยหน้าเว็บได้เขียนว่า “We got something special coming for you” ซึ่งคาดว่าทางเว็บไซต์นั้นกำลังปรับปรุงและเพิ่มฟีเจอร์ใหม่ๆ ให้ผู้ใช้งานได้ใช้กัน

ที่มา : blog.travala.com

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น