<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

กราฟราคา Bitcoin ปิดรายวันต่ำกว่าระดับสำคัญจุดนี้ และนักลงทุนควรระวัง

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

หลังจากที่ราคา Bitcoin พุ่งทะยานแตะระดับ 9,200 ดอลลาร์ไปเมื่อประมาณวันเสาร์ที่ผ่านมาแล้วนั้น มันก็เผชิญกับแนวต้านสำคัญที่ทำให้ราคามันร่วงลงมาที่ระดับ 8,000 ดอลลาร์ ซึ่งทำให้นักวิเคราะห์ออกมาชี้ราคา Bitcoin ปิดตัวต่ำกว่าเส้นแนวต้านทางเทคนิคเป็นสัญญาณว่าสุดท้ายแล้วมันจะร่วงลงมาต่ำกว่าระดับราคา 8,000 ดอลลาร์อีกครั้ง

Bitcoin ยังไม่พุ่งทะยานไปเหนือกว่าระดับราคาปัจจุบัน

ในตอนนี้ Bitcoin เทรดอยู่แถวๆ ระดับราคา 8,600 ดอลลาร์ ซึ่งร่วงลงจากจุดสูงสุดประจำวันเล็กน้อยที่ 8,800 ดอลลาร์

สิ่งที่สำคัญคือ Bitcoin สามารถรักษาระดับ 8,500 ดอลลาร์เอาไว้ได้ในช่วงหลายวันที่ผ่านมาเป็นสัญญาณบ่งบอกว่าที่ระดับราคานี้เป็นโซนที่มีดีมานด์สูง

ในทางกลับกันเมื่อ Bitcoin ไปแตะ 9,200 ดอลลาร์แล้วร่วงลงมามันทำให้สัญญาณความแข็งแกร่งในระยะสั้นถดถอยลดและอาจบ่งบอกได้ว่ามันจะร่วงต่อในระสะสั้นๆ นี้ก่อนที่มันจะหาแนวรับที่จะช่วยดันให้กลายเป็นขาขึ้นพุ่งทะยานต่อไปได้

นักวิเคราะห์ชื่อดังบนทวิตเตอร์ HornHairs เชื่อว่า BTC จะร่วงต่ำกว่า $8,200 ก่อนที่มันจะมองหาแนวรับที่สำคัญได้

หาก Bitcoin ปิดตัวต่ำกว่าเส้นเทรนด์ไลน์สำคัญอาจทำให้ราคาร่วงลงครั้งใหญ่

ผู้ใช้งานทวิตเตอร์ผู้โด่งดังและนักวิเคราะห์ราคา Josh Rager ก็ได้ออกมาโพสต์ทวิตเตอร์ถึงความเคลื่อนไหวของราคา Bitcoin ณ ขณะนี้ด้วย โดยเขามองว่า Bitcoin มีโอกาสที่จะร่วงต่ำกว่าระดับราคา 8,000 ดอลลาร์ แต่เขาบอกว่ามันจะเริ่มดีดตัวขึ้นก่อนที่จะร่วงลง

“ราคาปิดตัวประจำวันต่ำกว่า 200 DMA หลังจากนั้นมันก็ร่วง 8%+ เป็นไปได้ว่าเราอาจเห็นราคาพุ่งขึ้นเล็กน้อยก่อนที่จะร่วงต่อลงมาและมีแนวรับอยู่ที่ 8,000 ดอลลาร์ถึง 8,200 ดอลลาร์เพื่อดีดตัวกลับคืนมาอีกครั้ง แต่หากว่ามันร่วงต่ำกว่า 7,700 ดอลลาร์จะกลายเป็นตลาดขาลงทันที แต่ไม่คิดว่ามันจะร่วงไปถึงขนาดนั้นนะ” ทวิตเตอร์ของ Josh Rager ชี้

ที่มา : newsbtc

รูปภาพ : creative_crypto

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น