<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เว็บหนังโป๊ Pornhub ประกาศเพิ่มเหรียญ USDT เป็นช่องทางการซื้อเมมเบอร์แล้ว

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เมื่อเร็ว ๆ นี้ทางเว็บไซต์สื่ผู้ใหญ่ยอดนิยม Pornhub ได้เพิ่มตัวเลือกการชำระเงินใหม่สองรายการ ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือเหรียญ USDT ของ Tether เหรียญคริปโตที่มีมูลค่าโดยรวมใหญ่ที่สุดเป็นอันดับ 6 ของตลาด

ก่อนหน้านี้ในเดือนเมษายนปี 2018 ทางสยามบล็อกเชนได้มีการรายงานไปแล้วว่า Pornhub ได้เพิ่มตัวเลือกการชำระเงินเป็นเหรียญคริปโต Verge Coin

ซึ่งภายหลังจากที่บริษัทได้ประกาศยอมรับเหรียญคริปโตดังกล่าวไปนั้น ดูเหมือนว่าพวกเขาจะได้รับกระแสตอบรับที่ดีอย่างมากจากเหล่าผู้ใช้งาน จนกระทั่งล่าสุดพวกเขาได้ออกมาเริ่มเคลื่อนไหวอีกครั้งด้วยการประกาศเพิ่มเหรียญคริปโต USDT 

อย่างไรก็ตามดูเหมือนว่าเหตุการณ์นี้จะเกิดขึ้นหลังจากที่ Paypal ได้ประกาศตัดสินใจยุติจ่ายเงินให้กับบัญชีนักแสดงของเว็ปไซต์ Pornhub ในช่วงเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว

เพราะฉะนั้น Tether จึงเหมือนเป็นพระเอกขี่ม้าขาวที่เข้ามาช่วยให้ผู้ใช้งานบน Pornhub สามารถสร้างรายได้ให้กับวีดีโอของพวกเขาได้ต่อไป

อ้างอิงจากบล็อกโพสเมื่อเร็ว ๆ นี้ของ Pornhub ที่ประกาศว่าบริษัทได้ได้เพิ่มเหรียญ USDT ผ่านระบบการชำระเงินด้วย CosmoPayment และได้ร่วมมือกับทาง TRON blockchain เพื่อนำเสนอกระเป๋าเงินวอเล็ทสำหรับเก็บเหรียญ USDT ให้กับผู้ใช้งาน  โดยผู้ใช้งานสามารถดาวน์โหลดแอพกระเป๋าเงิน TronLink นี้ได้บน Apple Store และ Google Play 

เหรียญ USDT นั้นเป็นเหรียญ Stable Coin ที่มีสภาพคล่องสูงและมีความเสถียรมากที่สุดในตลาดคริปโตเคอเรนซี่ โดยมีมูลค่าโดยรวมอยู่ที่ 4.6 พันล้านดอลลาร์

usdt total mcap

เหรียญ USDT ได้กระจายการทำงานไปบนบล็อกเชนมากมายได้แก่ OMNI, Ethereum , Tron , EOS และ Liquid chain โดยมีสัดส่วนการทำงานบนแพลตฟอร์มอยู่ที่ 32.9%, 48.7%, 19.4% ตามลำดับ ส่วนของ EOS และ Liquid Chain นั้นจะอยู่ที่ประมาณ 1%

usdt blockchain usdt

ในปัจจุบันหลาย ๆ ประเทศกำลังสั่งห้ามไม่ให้ทางธนาคารเข้าไปมีส่วนเกี่ยวข้องในการให้บริการใด ๆ กับสื่อเว็บไซต์ลามก เนื่องจากกฎหมายต่อต้านการค้ามนุษย์และยาเสพติดที่เข้มงวด อย่างไรก็ตามอุตสาหกรรมเหล่านี้ยังคงเติบโตเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งมีผู้คนมากมายที่ได้ให้ความสนใจไปกับการสร้างรายได้ในธุรกิจประเภทนี้

การนำเสนอช่องทางการชำระเงินด้วย Stable Coin นอกจากจะช่วยลดความผันผวนของเหรียญคริปโตเคอเรนซี่แล้ว มันยังช่วยเพิ่มการยอมรับคริปโตภายนอกพื้นที่คริปโตอีกด้วย ปัจจุบันมันมักถูกใช้เป็นตัวกลางในการป้องกันความเสี่ยงสำหรับความผันผวนของมูลค่าในเงินเฟียตบนเว็ปเทรดคริปโต

ที่มา : coingape

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น