<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

หนังสือของนาย Craig Wright ที่เล่าเรื่องว่าเขาเป็นคนสร้าง Bitcoin ถูกยกเลิกตีพิมพ์กระทันหัน

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

สื่อข่าวออกมารายงานว่าหนังสือเกี่ยวกับ Craig Wright ผู้อ้างตนว่าคือ Satoshi Nakamoto ผู้สร้าง Bitcoin ยืนยันว่าจะไม่ถูกตีพิมพ์

รายงานจากสื่อ micky ได้ออกมายืนยันว่าหนังสือ Behind the Mask: Craig Wright and the Battle for Bitcoin นั้นจะไม่ถูกตีพิมพ์ออกมาเพราะหวั่นปัญหาข้อกฎหมาย

ด้านนาย Calvin Ayre มหาเศรษฐีผู้สนับสนุน BSV ก็ออกมาโพสต์ทวิตเตอร์ถึงประเด็นนี้ว่าเพราะอะไรการตีพิมพ์หนังสือจึงถูกยกเลิกก่อนการตีพิมพ์เพียงแค่สัปดาห์เดียวเท่านั้น ด้านนาย Craig ก็ได้ให้ความช่วยเหลือเป็นอย่างดี แต่ก็ยังมีคนมาโจมตีเขา

พร้อมทั้งกล่าวว่าหากจำเป็นเขาอาจจะต้องเป็นคนตีพิมพ์หนังสือเอง แต่ก่อนอื่นเขาต้องค้นหาความจริงเรื่องนี้ให้ได้

ทั้งนี้หนังสือนั้นเขียนโดย Byron Kaye นักข่าวของ Reuters ในซิดนีย์และ Jeremy Wagstaff นักข่าวของ Reuters ในสิงคโปร์และได้รับการสนับสนุนจากนาย Wright ผู้เข้าร่วมเป็นอาสาสมัครบอกเล่าเรื่องราวของนักวิทยาศาสตร์คอมพิวเตอร์ชาวออสเตรเลียจากคนยากจนในรัฐควีนส์แลนด์ถึงความพยายามของเขาที่จะได้รับการยอมรับในฐานะ Satoshi Nakamoto ผู้สร้าง Bitcoin

โดยหนังสือดังกล่าวนั้นจะมีการพูดถึงแบล็กเมล์, การโจมตีของตำรวจ, โชคชะตาที่ซ่อนอยู่, การถูกขู่ฆ่ารวมถึงพูดเกี่ยวกับเทคโนโลยีที่เปลี่ยนแปลงไปของโลกในตอนนี้ด้วยตามรายละเอียดที่ปรากฏอยู่ในการสั่งจองออนไลน์

ที่มา: dailyhodl

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น