<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

CEO ของ Binance แนะนำ “เลิกติดตามกูรูที่เดาว่าราคาจะลงได้แล้ว” ท่ามกลางราคา Bitcoin ที่พุ่งขึ้น

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

อ้างอิงจากโพสต์ทวีตเตอร์ของนาย Josh Rager นักวิเคราะห์คริปโตชื่อดังที่ได้กล่าวว่า Bitcoin จะพุ่งขึ้นรุนแรงเป็นพิเศษ หากมันสามารถปิดแท่งเทียนรายเดือนในระดับราคาที่เหนือกว่า $9,250 ได้

โดยเขาอธิบายว่าหาก Bitcoin สามารถยืนเหนือที่ระดับนั้นได้ ราคาก็มีแนวโน้มที่จะพุ่งขึ้นไปสูงกว่าระดับ $ 10,000 และทดสอบจุด PoC ซึ่งจะเป็นจุดที่ราคามีการควบคุมตลาดมากที่สุดในช่วงเวลานั้น

Bitcoin กำลังจะพุ่งขึ้นสู่ดวงจันทร์

ในขณะที่นาย Raoul Pal ผู้ก่อตั้งและเป็น CEO ของบริษัท Global Macro Investor ที่ได้สังเกตเห็นว่า Bitcoin เพิ่งจะเบรคทะลุเหนือรูปแบบ inverse head-and-shoulder pattern ในกราฟรายปี ซึ่งกราฟราคาในลักษณะนี้บ่งชี้ให้เห็นแล้วว่าหัวไหล่ด้านขวากำลังอ่อนแอและราคาก็จะกำลังจะพุ่งขึ้นอย่างรุนแรง

Bitcoin Price2

ยิ่งไปกว่านั้น BTC ยังได้แยกตัวออกมาจากเส้นแนวโน้มขาลงตลอดช่วงตลอดเจ็ดเดือนที่ผ่านมาแล้วอีกด้วย ซึ่งมันบ่งชี้แล้วว่าตอนนี้เหล่า ‘เจ้ามือ’ ในตลาดคริปโตนั้นสามารถควบคุมราคาได้อย่างเต็มที่ 

CZ ได้แนะนำให้คุณเลิกติดตามนักวิเคราะห์ที่คาดการณ์ตลาดขาลง

หลังจากราคาที่ Bitcoin (BTC) ได้พุ่งขึ้นสูงกว่าระดับ $ 9,000 ไปเมื่อเร็ว ๆ นี้ นาย Changpeng Zhao CEO ของ Binance ก็ได้ออกมาโพสต์ทวีตของเขาว่า มันถึงเวลาแล้วที่เราจะเลิกติดตามบัญชีทวีตเตอร์ที่คาดการณ์ว่าราคาของ BTC จะร่วงลงสู่ระดับ $ 5,000 

แต่อย่างไรก็ตามหลังจากที่ราคาได้พุ่งขึ้นมาแตะระดับ $9,000 ก่อนหน้านี้ จู่ ๆ มันก็ได้ร่วงลงอย่างรวดเร็วทันที ซึ่งหลายคนกลัวว่าเหตุการณ์เช่นนั้นอาจกลับมาอีกครั้ง

นอกจากนี้เมื่อเดือนพฤศจิกายน 2019 ที่ผ่านมานาย Chanpeng Zhao ยังเคยได้ทำนายเอาไว้ด้วยว่าราคา Bitcoin นั้นจะพุ่งทะยานสู่ระดับ 16,000 ดอลลาร์ในไม่ช้า ซึ่งหากเป็นเช่นนั้นจริง มันจะคิดเป็นมูลค่าที่เพิ่มขึ้นจากระดับปัจจุบันกว่า 80% เลยทีเดียว

ที่มา : u.today

 

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น