<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

CEO ของ Binance บอกใบ้เตรียมเปิดตัว ‘Binance Cloud’ ในอีก 10 วันข้างหน้า

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่า Binance ถือเป็นขาใหญ่ในวงการคริปโตเคอเรนซี่มาก ๆ ด้วยความที่พวกเขาหากให้จัดอันดับแล้วก็ไม่ต่างอะไรไปจากเว็บเทรดหรือตลาดแลกเปลี่ยนที่มีชื่อเสียงซึ่งผู้คนต่างยอมรับและใช้ในการเทรดกันอย่างจริงจังมากที่สุดในโลก อีกทั้งยังมีปริมาณการซื้อขายที่มากที่สุดในโลกรวมกันอยู่บนเว็บ Binance แห่งนี้ 

และด้วยความที่เว็บเทรดดังกล่าวไม่ได้หยุดนิ่งอยู่กับที่ทำให้พวกเขามักจะมีการพัฒนาระบบอะไรต่าง ๆ ออกมามากมายอยู่เสมอเพื่อรองรับกับความต้องการของผู้ใช้งาน และตอบสนองได้อย่างเต็มที่ 

โดยก่อนหน้านี้ Binance ได้มีการออกระบบซื้อขายล่วงหน้าหรือ Future มาแล้วซึ่งเป็นระบบที่หลาย ๆ คนต้องการโดยเฉพาะนักเทรด เก็งกำไรทั้งหลายที่ต่างถูกอกถูกใจกันเป็นอย่างมากที่ในที่ก็มีระบบดังกล่าวไปแล้ว 

ล่าสุดนั้นดูเหมือนว่าทางเว็บ Binance จะไม่ได้หยุดนิ่งแต่เพียงเท่านี้เพราะทางด้านของนาย Changpeng Zhao ผู้เป็นเหมือนผู้ก่อตั้งหรือ CEO ของบริษัท Binance อันยิ่งใหญ่  ได้มีการออกมาตอบคำถามในช่วง ask-me-anything (AMA) เมื่อวันที่ 7 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมาว่า 

พวกเขาเตรียมจะมีแผนการครั้งใหญ่เกียวกับเว็บเทรดคริปโตเคอเรนซี่ในปี 2020 ซึ่งหนึ่งในนั้นมีการคาดเดากันจากการบอกใบ้บน Twitter ของตัว Changpeng Zhao ว่าจะมีการมาถึงใหม่ของ ผลิตภัณฑ์ใหม่ที่มีชื่อว่า Binance Cloud ซึ่งจะมีการเปิดเผยในอีก 10 วันข้างหน้าหลังจากนี้ 

นำ Binance ขึ้นบน Cloud ? 

โดยในปัจจุบันนั้นเรายังไม่สามารถทราบรายละเอียดที่แน่ชัดได้เกี่ยวกับเจ้า Binance Cloud แต่ทางด้านของบริษัทได้มีการลงประกาศโฆษณาที่ตามหา Senior Cloud Engineer เพื่อมาเข้าร่วมกันกับทีมของทางบริษัทที่มีชื่อว่า the Cloud Engineering and Architecture Team เท่านั้น 

โดยตำแหน่งที่ว่าคือเปิดรับสมัครผู้ที่ ต้องการคนที่สามารถ ปรับปรุง , ปรับขนาด และ automate this business critical Cloud-based architecture ได้เป็นคุณสมบัติของตำแหน่งนี้ ที่ต้องดูแลโปรเจกต์ที่ ขนาดใหญ่ ทำงานหลากหลายและ มีความรู้ด้านระบบคอมพิวเตอร์ที่เป็นผู้เชี่ยวชาญด้าน Cloud Computing อีกด้วย 

อย่างไรก็ตามเรายังไม่อาจทราบได้ว่าสิ่งเจ้าสิ่งนี้มันจะสามารถนำมาแปลงเป็นผลประโยชน์ของผู้บริโภคหรือผู้ใช้งานเว็บเทรดได้อย่างไร แต่เมื่อไม่นานนี้นาย CZ ก็ได้มีการออกมาโพสต์ทวิตเป็นรูปก่อนเมฆที่ยิ่งสร้างความตื่นเต้นให้กับบรรดาผู้ใช้งาน และเราคงจะได้รู้ว่ามันคืออะไรในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้เป็นแน่ 

ก่อนหน้านี้เราจะเห็น BNB Future ที่เปิดตัวพร้อม Leverage 50x ที่กำลังจะเปิดให้ใช้งานในวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2020 Binance ยังเพิ่มช่องทางสำหรับสกุลเงินรวมถึงรูเบิลรัสเซีย, โครนนอร์เวย์และคูนาโครเอเชียด้วยการซื้อ cryptocurrency

ตามที่ Cointelegraph รายงานว่า WazirX การแลกเปลี่ยนสกุลเงินดิจิตอลของอินเดียที่ Binance ได้รับเมื่อเร็ว ๆ นี้ยังได้จัดให้มีการแลกเปลี่ยนเริ่มต้นที่ประสบความสำเร็จซึ่งเป็นที่รู้จักในนาม IEO สำหรับเหรียญ WRX ผ่านทาง Binance Launchpad

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น