<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

กราฟ XRP บ่งชี้ว่าราคาอาจพุ่งกว่า 1,532% เหมือนกับปี 2017 อ้างอิงจากนักวิเคราะห์ชื่อดัง

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นักวิเคราะห์ชื่อดังพยายามชี้ให้ทุกคนเห็นถึงความคล้ายคลึงระหว่างผลการดำเนินงานของ XRP ในปีนี้และราคาที่พุ่งขึ้นอย่างรุนแรงในปี 2017

นักวิเคราะห์ทางเทคนิคที่ทุกคนรู้จักกันดีในวงการคริปโต ‘Magic’ บอกผู้ติดตามทั้ง 31,000 คนในทวีตของเขาว่า กราฟปัจจุบันของ XRP สะท้อนกำลังเดินรอยตามการเคลื่อนไหวของราคาในช่วงปลายปี 2017 ในขณะนั้น XRP มีเคลื่อนไหวเป็นรูปแบบพาราโบลาในช่วงสั้น ๆ ก่อนที่จะพุ่งสู่จุดสูงสุดตลอดกาลที่ $ 3.84 ของวันที่ 3 มกราคม

อย่างไรก็ตามนาย Magic เตือนว่าไม่มีการรับประกันใด ๆ ว่า XRP จะพุ่งขึ้นไปทำรูปแบบพาราโบลาอีกครั้ง เนื่องจากไม่มีอะไรที่แน่นอนในโลกที่ผันผวนของคริปโตเคอเรนซี่

“นี่อาจเป็นเรื่องเกิดขึ้นได้ กราฟราคาของ XRP ดูเหมือนกับปี 2017 อย่างมาก ก่อนที่จะมีการพุ่งขึ้นอย่างรุนแรงและแนวต้านทั้งหมดก็พังทลาย แต่อย่างไรก็ตามมันไม่มีอะไรที่รับประกันได้ว่ามันจะเป็นเช่นนั้น”

 

ราคาของเหรียญ XRP ปรับตัวเพิ่มขึ้น 61% นับตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม โดยพุ่งขึ้นจากระดับ $ 0.1935 เป็น $ 0.3121 ในขณะที่รายงาน

นอกจากนี้บัญชีแยกประเภทของ XRP ก็เพิ่งได้ทำลายสถิติใหม่ในวันนี้ด้วยเช่นกัน สำหรับที่อยู่กระเป๋าที่มีการใช้งานมากที่สุดในหนึ่งวัน อ้างอิงข้อมูลจากบริษัทวิเคราะห์ด้านคริปโต Santiment 

จากข้อมูลบนแพลตฟอร์ม Sandata เราจะเห็นได้ว่า Daily Active Address ของ XRP มีการปรับตัวเพิ่มขึ้นสูงถึง 16.3% นับตั้งแต่ช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น