<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ผู้ใช้ Binance โวยลั่น หลังยอดเงินในบัญชีและออเดอร์ซื้อขายมีความผิดพลาด

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เมื่อเร็ว ๆ นี้ผู้ใช้งานจำนวนมากออกมาแสดงความกังวลถึงเรื่องการให้บริการของ Binance เนื่องมีผู้ใช้งานบางรายพบว่ายอดเงินคงเหลือและออเดอร์ซื้อขายของพวกเขานั้นไม่ถูกต้อง โดยบางคนอ้างว่าได้มีการซื้อขายไปแล้ว แต่ยอดเงินคงเหลือนั้นกลับไม่มีการอัปเดตแต่อย่างใด

อ้างอิงจากทวีตเตอร์ของนาย Crypto Krillin ( @LSDinmycoffee ) ที่ได้นำเรื่องนี้ออกมาเผยแพร่กับชุมชน Crypto Twitter โดยมีผู้ใช้หลายคนร่วมแสดงความคิดเห็นและยืนยันว่าพวกเขาก็มีปัญหากับทางเว็ปเทรด Binance เช่นเดียวกัน

 

 

ผู้ใช้บางรายอ้างว่าบัญชีทั้งหมดของพวกเขาไม่มียอดเงินใด ๆ หลงเหลืออยู่เลยและการถือครองเหรีญคริปโตทั้งหมดของพวกเขาก็หายไปอย่างไร้ล่องลอย เนื่องจากข้อผิดพลาดที่เกิดขึ้น

 

ในขณะนี้ทาง Binance ต้องเผชิญกับเสียงวิจารณ์อย่างหนัก แต่ดูเหมือนว่าพวกเขาจะยังไม่ได้มีการออกมาประกาศใด ๆ เกี่ยวกับเรื่องนี้ ซึ่งหากปัญหานี้ยังคงคาราคาซังต่อไปเรื่อย ๆ ในที่สุดมันก็อาจจะส่งผลกระทบต่อชื่อเสียงของ Binance ที่สั่งสมมานานในเรื่องของ “เงินทุนที่มีความปลอดภัย” หรือ “Fund are SAFU” ที่นาย Changpeng Zhao (CZ) CEO ของ Binance  มักพูดอยู่เสมอ

ก่อนหน้านี้มีนักเทรดบางรายกล่าวว่าพวกเขาได้ประสบปัญหาความล่าช้าในวางออเดอร์ซื้อขายสำหรับคู่เงิน BTC / USDT รวมถึงเรื่องข้อผิดพลาดในการกู้เงิน USDT ในแพลทฟอร์ม Lending แต่ถึงอย่างนั้นนาย Changpeng Zhao (CZ) CEO ของ Binance ก็ได้ออกมายอมรับถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นและประกาศด้วยว่าปัญหาได้รับการแก้ไขแล้วโดยทีมงานของพวกเขา

ที่มา : beincrypto

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น